26/11/2015

Chặng đường tới chung kết cuộc thi ''Nữ hoàng trang sức Việt Nam'' lần VII-2015

Ngày 26/11/2015, tại Nhà Hàng Thiên Anh, Bãi Cháy - Hạ Long - Quảng Ninh, rất nhiều thí sinh, các vị đại biểu và khách mời đã đến tập trung tham gia Sơ khảo cuộc thi ‘’Nữ hoàng trang sức Việt Nam’’.

 

Sơ kết ''Nữ hoàng trang sức Việt Nam'' lần VII-2015 tại Quảng Ninh

 

Kết thúc Cuộc Sơ khảo BTC đã chọn ra những thí sinh xuất sắc và nổi bật nhất tham gia vào Vòng Bán kết sẽ được tổ chức tại Hà Nội.

 

Giám đốc Lưu Phúc Bình tặng hoa cho ông Vũ Thanh Bình chủ Nhà hàng Thiên Anh - nhà tài trợ cho cuộc Sơ Khảo.

 

Hội đồng giám khảo:
1: Ông Lưu Phúc Bình giám đốc Cty VBĐQ Hạ Long. 2: Bà Bùi Thị Vân Anh - Giám đốc Cung VHTN Quảng Ninh
3: Bà Đỗ Phương Loan - MC Đài PTTH Quảng Ninh. 3: Đạo diễn Tùng Bắc Hội viên hội điện ảnh Việt Nam. 
5: Người đẹp áo dài Nữ hoàng trang sức Việt Nam - 2013 Phạm Thu Trang

 

Tối 29-11, tại TP Hà Nội đã diễn ra đêm bán kết cuộc thi Nữ hoàng trang sức 2015. Trong 44 thí sinh được chọn từ vòng sơ khảo, BTC đã lựa chọn ra 33 thí sinh xuất sắc nhất lọt vào đêm chung kết diễn ra tại TP Hà Nội.

 

44 thí sinh trình diễn trong đêm bán kết diễn ra vào ngày 29-11 tại TP Hà Nội.

 

Quảng Ninh vinh dự khi có 5 thí sinh tham gia vòng Bán kết. Cả 5 thí sinh đều được đánh giá cao, nổi trội và đã xuất sắc vượt qua rất nhiều thí sinh khác để đi tiếp vào vòng chung kết.


5 thí sinh Quảng Ninh đều được đánh giá cao đã xuất sắc vượt qua rất nhiều thí sinh khác để đi tiếp vào vòng chung kết diễn ra tại Hà Nội

 

Xin cảm ơn Nhà tài trợ: Ảnh Viện Áo Cưới A Kảnh đã ủng hộ và hỗ trợ nhiệt tình phần Make up và trang phục dạ hội, áo dài... giúp các thí sinh có thể tự tin, tỏa sáng trong đêm bán kết.


Ông Lưu Phúc Bình - Giám đốc công ty HJC và Nhà tài trợ Ảnh Viện Áo Cưới A Kảnh chụp lưu niệm cùng thí các thí sinh.

 

Tối 24/12, tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt - Xô (Hà Nội), đêm chung kết cuộc thi “Nữ hoàng Trang sức Việt Nam” lần thứ VII năm 2015 với chủ đề “Lộng lẫy sắc hương” đã được diễn ra với sự tham gia của 27 người đẹp.


Chung kết cuộc thi “Nữ hoàng Trang sức Việt Nam” lần thứ VII năm 2015 với chủ đề “Lộng lẫy sắc hương” 

 

Chung cuộc, với việc thể hiện xuất sắc cùng câu trả lời ứng xử hay, BGK đã trao ngôi vị Nữ hoàng Trang sức Việt Nam 2015 cho người đẹp Đặng Phạm Phương Chi (SBD 14). Danh hiệu Á hoàng 1 thuộc về người đẹp - Hoàng Thu Thảo (SBD 03). Á hoàng 2 thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Huyền Trang - Quảng Ninh (SBD 23).

 

Á Hoàng - Nguyễn Thị Huyền Trang hiện đang là sinh viên trường Đại học Hạ Long. Trải qua các vòng thi cô đã xuất sắc giành giải cao trong đêm chung kết mang tự hào cho quê hương Quảng Ninh.

 

Đặc biệt, song song với cuộc thi “Nữ hoàng trang sức 2015”, BTC chương trình cũng tổ chức cuộc thi Thiết kế nữ trang 2015. Bộ trang sức" Bình minh Hạ Long" của Công ty Vàng bạc đá quý Hạ Long đã xuất sắc giành Giải Bạc.


Với thiết kế tinh xảo, độc đáo và sáng tạo, Bộ trang sức" Bình minh Hạ Long" thể hiện ấn tượng một ngày mới trên quê hương Hạ Long thật tươi đẹp, kỳ ảo và lộng lẫy.

ML-hjc