25/12/2015

Nữ sinh Đại học Hạ Long xuất sắc giành giải Á Hoàng - Nữ Hoàng Trang Sức Việt Nam 2015

Với việc thể hiện xuất sắc trong đêm chung kết, Nguyễn Thị Huyền Trang (SBD 23) - sinh viên trường Đại học Hạ Long đã giành ngôi vị Á Hoàng Trang sức Việt Nam 2015.

 

Chung kết cuộc thi ''Nữ Hoàng Trang Sức, lần thứ VII - 2015'' với chủ đề “Lộng lẫy sắc hương” đã được diễn ra với sự tham gia của 27 người đẹp.

 

Chung cuộc, với việc thể hiện xuất sắc cùng câu trả lời ứng xử hay, BGK đã trao ngôi vị Nữ hoàng Trang sức Việt Nam 2015 cho người đẹp Đặng Phạm Phương Chi (SBD 14). Danh hiệu Á hoàng 1 thuộc về người đẹp - Hoàng Thu Thảo (SBD 03). Á hoàng 2 thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Huyền Trang - Quảng Ninh (SBD 23).

 

Danh hiệu Nữ hoàng Trang sức Việt Nam 2015 được trao cho người đẹp Đặng Phạm Phương Chi (SBD 14). Danh hiệu Á hoàng 1 thuộc về người đẹp - Hoàng Thu Thảo (SBD 03). Á hoàng 2 thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Huyền Trang - Quảng Ninh (SBD 23).


Á Hoàng - Nguyễn Thị Huyền Trang sinh năm 1996, hiện cô đang là sinh viên trường Đại học Hạ Long. Ngoài vẻ xinh xắn, đáng yêu, Huyền Trang còn là một cô gái tự tin, ham học hỏi và luôn thể hiện bản lĩnh trong phong cách giao tiếp, ứng xử. Trải qua các vòng thi cô đã cố gắng, lỗ lực không ngừng và xuất sắc giành giải cao trong đêm chung kết mang tự hào cho quê hương Quảng Ninh.


Á Hoàng - Nguyễn Thị Huyền Trang (1996) hiện đang là sinh viên trường Đại học Hạ Long.


Ngoài ra, trong đêm chung kết, BTC cũng đã trao giải “Thiết kế nữ trang 2015” cho các đơn vị tham gia dự thi. Bộ trang sức" Bình minh Hạ Long" của Công ty Vàng bạc đá quý Hạ Long đã xuất sắc giành Giải Bạc.

 

Với thiết kế tinh xảo, độc đáo và sáng tạo, Bộ trang sức" Bình minh Hạ Long" thể hiện ấn tượng một ngày mới trên quê hương Hạ Long thật tươi đẹp, kỳ ảo và lộng lẫy.

 

Dưới đây là một số hình ảnh nổi bật trong đêm chung kết: 


Mở màn cho đêm chung kết là phần thi trình diễn áo dài.

 

Các thí sinh thướt tha trong trang phục áo dài

 

BST "Khúc hoan ca" của NTK Lan Hương.

 

Phần thi thứ hai là Trang phục áo tắm (bikini).

 

Ở phần thi bikini, các thí sinh sải bước trên nền nhạc sôi động. Cách dàn dựng sân khấu, trình diễn khá hấp dẫn.

 

Trong các mẫu áo tắm của NTK Xuân Thu, 27 thí sinh lần lượt phô diễn vẻ đẹp hình thể của mình.

 

Phần thi cuối cùng là Trang phục dạ hội.

 

Phần trình diễn váy dạ hội kết hợp với những bộ trang sức tinh xảo làm tôn lên vẻ đẹp lộng lẫy kiêu xa cho các thí sinh.


Sau 3 phần thi, BGK đã chọn ra Top 5 để bước vào phần thi ứng xử nhằm chọn ra 3 thí sinh xuất sắc nhất cho đêm chung kết.

 

Cuối cùng, BTC và BGK đã trao giải Nữ hoàng Trang sức Việt Nam 2015 cho thí sinh Đặng Phạm Phương Chi (SBD 14).

 

Nữ hoàng Trang sức Việt Nam 2015 - Đặng Phạm Phương Chi 

 

BTC trao giải Á Hoàng Trang sức Việt Nam 2015 cho t/s Nguyễn Thị Huyền Trang (SBD 23) - Quảng Ninh.

ML-hjc