19/10/2021

CHÀO MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20-10

Với ý nghĩa tôn vinh một nửa thế giới, ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 luôn được xem là dịp để phái mạnh thể hiện sự yêu thương, thân quý đối với những người phụ nữ của mình. Đó có thể là bà, là mẹ, là vợ, chị em gái, hay bạn gái thân… Chắc chắn họ sẽ vô cùng hạnh phúc khi nhận được sự quan tâm bằng những lời chúc và món quà bất ngờ, đầy ý nghĩa.

“Hãy dành trọn yêu thương cho những người phụ nữ bên cạnh bạn – vì họ xứng đáng với những điều tốt đẹp ấy”


 

GÓI TRỌN YÊU THƯƠNG TRONG MÓN QUÀ TINH Ý

Tặng quà là một nghệ thuật. Tặng quà cho người phụ nữ mà mình trân quý còn cao hơn cả nghệ thuật, mỗi món quà phải là một kiệt tác.

Hàng ngàn năm qua, phụ nữ thích gì, mong muốn điều gì thực sự vẫn còn là một “bí mật” gây tranh cãi. Bởi vậy, chọn món quà gì để tặng cho phụ nữ - nhất là cho người phụ nữ mình yêu quý, trân trọng lại càng là một “bí mật” kín đáo và sâu thẳm.

Tuy nhiên, vẫn có một “chìa khóa” cho vấn đề này. Phụ nữ tuy muôn đời khó hiểu nhưng như một câu danh ngôn đã nói “Cả cuộc đời người phụ nữ là bài lịch sử của sự yêu thương” - Phụ nữ không còn là chính họ nếu một ngày nào đó họ không còn yêu và được yêu thương nữa. Nhất là người phụ nữ đó lại chính là người Mẹ.

Chỉ có thể lấy yêu thương để đền đáp yêu thương, nếu bạn thật sự trân quý người phụ nữ ở bên cạnh mình - là người Mẹ, người Vợ, người Em hay một người Bạn thì món quà mà bạn dành cho họ phải thực sự xuất phát từ trái tim và chạm đến những mong muốn, những tâm tư tình cảm sâu kín nhất của người nhận.

Bạn có thể tự cảm nghiệm từ đáy lòng và lấy tình yêu thương để lựa chọn món quà xứng hợp cho người phụ nữ mình yêu thương. Vậy nên, đừng bỏ qua những gợi ý quà tặng trang sức dành cho người phụ nữ trân quý mà HJC mong muốn gửi đến bạn nhân dịp 20/10 này.

Từ lâu, nhẫn phong thuỷ đã trở thành điểm nhấn quen thuộc trong từ điển thời trang của phái đẹp. Bên cạnh là chi tiết tô điểm, món quà này còn mang nhiều ý nghĩa linh thiêng. Đây sẽ là món quà bảo vệ các nữ chủ nhân khỏi dịch bệnh, giúp mang sự tự tin và can trường.

 

Nhẫn vàng 24k đính đá với thiết kế tỉ mỉ, đa dạng cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời cho ngày 20-10. Với một viên đá chủ kích thước lớn nhất ở giữa nằm trong khung bezel được bao quanh bởi một hoặc hai dải đá nhỏ hơn, chiếc nhẫn sẽ giúp các nàng lộng lẫy hơn bao giờ hết.

Để được tư vấn và thiết kế theo sở thích và yêu cầu của người đeo, các bạn hãy liên hệ với chúng tôi tại các cơ sở ở Hà Nội và Hạ Long. Hoặc liên hệ Trực tiếp qua Fanpage của công ty 

 

https://www.facebook.com/TrangsucvangHJC

https://www.facebook.com/V%C3%A0ng-Ha-Long-HJC-116865326386071