26/07/2021

Một vài lưu ý khi mix vòng tay phong thủy với charm vàng

Vòng tay phong thủy mang giá trị thẩm mỹ và giá trị tâm linh cao. Không những thế khi mix vòng tay phong thủy với charm vàng còn có thể đem lại nhiều may mắn và giá trị thẩm mỹ cao hơn. Tuy nhiên bạn cần lưu ý khi mix hai loại trang sức này với nhau bởi nếu không phù hợp sẽ làm giảm năng lượng của chiếc vòng. 

Có nên mix vòng tay phong thủy với charm vàng hay không?

Hiện nay có nhiều mẫu vòng tay phong thủy được mix cùng với charm vàng hoặc charm bạc. Bởi năng lượng của đá phong thủy và chất liệu vàng mang nhiều nét tương đồng và bổ sung cho nhau. Vì vậy, chúng ta có thể mix hai loại trang sức với nhau mà không lo ảnh hưởng đến tình thẩm mỹ hay công dụng.

 

Có nên mix vòng tay phong thủy với charm vàng hay không?


Những hạt đá phong thủy có khả năng xua đi tà khí và đem lại may mắn cho người sử dụng. Tương tự như vậy, charm vàng là kim loại quý và đắt đỏ, có khả năng chữa được bệnh viêm khớp, răng miệng hay bệnh về da. Chính vì thế, hai loại trang sức trên có thể bổ sung và làm tăng công dụng cho chiếc vòng tay phong thủy.

Nên mix vòng tay phong thủy với charm vàng hay charm bạc?

Charm vàng và charm bạc đều là những kim loại quý được dùng làm món đồ trang sức. Tuy nhiên, hai loại trang sức này có nhiều đặc điểm khác nhau khi kết hợp cùng vòng tay phong thủy.

Màu sắc, đặc tính của vàng và bạc

Vàng là kim loại có màu vàng, chiếu sáng, mềm, dễ uốn và dễ dát mỏng. Vàng không dễ bị ăn mòn, không phản ứng với hóa chất, không biến dạng bởi nước, oxi hóa hay do lửa.


Mặt khác, bạc là kim loại màu trắng, mềm, có tính dẫn điện. Vàng và bạc đều là trang sức có giá trị sử dụng lâu dài, tùy theo sở thích của mỗi người mà lựa chọn khác nhau. 

Tính thẩm mỹ, công dụng của vàng, bạc khi mix cùng vòng tay phong thủy

Về mặt thẩm mỹ, vàng và bạc khi mix cùng vòng tay phong thủy sẽ tạo thêm sự sang trọng và tinh tế. Việc lựa chọn mix vòng tay phong thủy với charm vàng hay bạc tùy theo đặc điểm và điều kiện kinh tế của mỗi người.


Charm vàng phù hợp với những người trưởng thành, trung tuổi bởi màu vàng lấp lánh tạo nên vẻ sang trọng, quý phái. Trong khi đó, bạc phù hợp với trẻ em, thanh niên bởi màu sắc mang đến sự năng động và trẻ trung.

Nên mix vòng tay phong thủy với charm vàng hình gì?

Thực tế có rất nhiều loại charm vàng được thiết kế đa dạng mang nhiều ý nghĩa riêng biệt. Tùy theo sở thích, mệnh tuổi hay tâm linh để lựa chọn mẫu charm phù hợp nhất. Tuy nhiên trước khi lựa chọn nên mix vòng tay phong thủy với vòng charm vàng hình gì thì bạn cần nghiên cứu ý nghĩa của từng loại charm. 


Charm tỳ hưu mang ý nghĩa đem lại tài lộc, sức khỏe, công danh sự nghiệp. Mặt khác, charm vàng tỳ hưu còn giúp trấn trạch trừ tà khí, đem lại sự bình yên cho người đeo.

 


Charm vàng 12 con giáp thể hiện đầy đủ vận mệnh của từng năm sinh. Bạn thuộc năm sinh nào thì nên lựa chọn charm hình con vật tương ứng để đem lại may mắn. Bạn cần biết mệnh và năm sinh của mình để chọn hình charm con vật có ý nghĩa phù hợp.


Bài viết đã tổng hợp giúp bạn những lưu ý khi mix vòng tay phong thủy với charm vàng. Chắc hẳn mỗi chị em phụ nữ đều mong muốn sở hữu chiếc vòng tay phong thủy đẹp mắt và mang lại may mắn. Liên hệ ngay với HJC để được tư vấn chi tiết và cụ thể về mẫu charm thích hợp nhất cho bạn. Hoặc xin vui lòng để lại thông tin dưới bài viết này, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay.