18/10/2021

PHỤ NỮ - MỘT NỬA TƯƠI ĐẸP NHẤT CỦA THẾ GIỚI NÀY

 

Xã hội ngày càng xoay chuyển, công việc của người phụ nữ cũng không nằm ngoài vòng quay của xã hội. Mỗi ngày, người phụ nữ có 8 tiếng để tất bật với deadline của công việc, rồi lại dành thời gian để làm một người vợ chu toàn, một người mẹ chu đáo. Dường như, quỹ thời gian 24 giờ một ngày là quá hạn hẹp để người phụ nữ có thời gian quan tâm đến bản thân.

 


Trên thế giới này, có lẽ bất cứ một người phụ nữ nào cũng muốn là một “đóa hồng” tài sắc vẹn toàn nhưng giữa bộn bề cuộc sống, ở đâu đó, người phụ nữ vẫn chỉ là “đóa hồng” một nửa. Một nửa khi đứng giữa sự nghiệp và gia đình, một nửa khi chọn lựa Yêu bếp hay Yêu mình,.... Cuộc đời này sẽ đẹp hơn khi người phụ nữ vẫn có “riêng một góc trời” cho chính mình. “Một góc trời” để họ có những buổi học cắm hoa và làm đẹp, để tập yoga, để đi đây đi đó với bạn bè,....


Người phụ nữ đang yêu và được yêu là lúc hạnh phúc cũng như vẻ đẹp là viên mãn nhất. Và còn gì hạnh phúc hơn nữa khi một nửa thế giới đó luôn muốn nhận được sự quan tâm chăm sóc của những người yêu thương, nhất là trong ngày tôn vinh phái đẹp Việt Nam ngày 20/10 ?

 


Trong những ngày kỷ niệm riêng cho Phụ nữ, đặc biệt như ngày 20/10 luôn được các “đấng mày râu” quan tâm thể hiện với nhiều hình thức khác nhau đôi khi đơn giản chỉ là những lời chúc tốt đẹp, những cử chỉ yêu thương, những bó hoa tươi thắm hay là những món trang sức xinh xắn quý giá được trao gửi đúng thời điểm… sẽ tiếp thêm nguồn năng lượng vô cùng to lớn cho những chị em phụ nữ trong cuộc sống hàng ngày.


Để tôn vinh vẻ đẹp Việt trong tháng 10 này, HJC mang đến những mẫu trang sức Vàng với thiết kế đặc sắc, trẻ trung, thanh mảnh nhưng không kém phần ấn tượng, độc đáo, nó sẽ là quà tặng ý nghĩa trong những dịp đặc biệt này. Với thông điệp mong muốn được chia sẻ cái đẹp tinh tế, biến sự xa hoa trở nên nhẹ nhàng và gần gũi, thêm phần rạng rỡ cho chị em phụ nữ vào ngày lễ 20/10. Một lần nữa , HJC muốn làm cầu nối chạm vào trái tim của “một nửa thế giới” giúp những trái tim đến gần nhau hơn.


Đôi Hoa Tai Cỏ 3 Lá biểu trưng cho sự may mắn tình yêu và hạnh phúc còn tô thêm vẻ đẹp cho chủ nhân là món quà ý nghĩa cho phái đẹp. Đây là dòng sản phẩm mới mang lại nhiều may mắn và bình an cho người đeo nên rất được ưa chuộng. Không chỉ để làm đẹp sản phẩm còn giúp đem đến nhiều lợi ích về sức khỏe và giúp tinh thần phái đẹp sảng khoái và thư thái hơn.

 



Hoa là vốn biểu tượng của vẻ đẹp, sự tinh tế và còn chứa nguồn năng lượng hưng thịnh, mang tới cảm giác an nhiên trong tâm hồn. Với bàn tay tài hoa, các nghệ nhân HJC đã tạo nên các sản phẩm mặt dây chuyền họa tiết Hoa được chế tác từ Vàng 24K công nghệ 3D tinh xảo, thể hiện vẻ đẹp bình dị mà cao sang.

 

 

Lắc tay cỏ bốn lá - sản phẩm là xu hướng trang sức hiện đại nhằm tôn lên nét dịu dàng, nữ tính cho phái đẹp. Thiết kế với hình cỏ bốn lá còn là biểu tượng mang lại may mắn, bình an và là món quà đặc biệt ý nghĩa cho người yêu thương.




Để được tư vấn và thiết kế theo sở thích và yêu cầu của người đeo, các bạn hãy liên hệ với chúng tôi tại các cơ sở ở Hà Nội và Hạ Long. Hoặc liên hệ Trực tiếp qua Fanpage của công ty.

 

https://www.facebook.com/TrangsucvangHJC

https://www.facebook.com/V%C3%A0ng-Ha-Long-HJC-116865326386071