04/08/2021

Tại sao bạn nên mua charm hạt gạo vàng tài lộc ngày thần tài

Charm hạt gạo vàng tài lộc là một trong những món trang sức phong thủy biểu thị cho sự tài lộc và sung túc. Người đeo charm vàng này có mong muốn luôn được may mắn về tài lộc và công việc kinh doanh. Cùng tìm hiểu những lý do mà bạn nên mua charm vàng hạt gạo vào ngày thần tài qua nội dung sau.

Ý nghĩa của charm hạt gạo vàng may mắn 

Từ xa xưa đối với người Việt Nam thì hạt gạo được xem là tinh hoa của đất trời. Hạt gạo là nguồn dinh dưỡng hạt nuôi lớn con người Việt Nam từ những ngày đầu tiên. Lấy cảm hứng từ ý nghĩa sâu xa của hạt gạo, charm hạt gạo vàng tài lộc may mắn được nhiều đơn vị chế tác. Sản phẩm mang ý nghĩa mong cầu một năm mới may mắn, đủ đầy, ấm cúng, tài lộc vẹn toàn.

 

Ý nghĩa của charm hạt gạo vàng may mắn

Tại sao nên mua charm hạt gạo vàng tài lộc vào ngày thần tài

Charm hạt gạo vàng là món trang sức giúp chị em phụ nữ trở nên xinh đẹp, quyến rũ. Không những thế còn là món quà phong thủy mang may mắn, thịnh vượng đến cho người đeo. Dưới đây là những lý do mà bạn nên mua charm hạt gạo vàng tài lộc cho bản thân hay dành tặng bạn bè.

  • Gạo là một thực phẩm thiết yếu không thể thiếu đối với người dân Việt Nam. Trong phong thuỷ hình ảnh hạt gạo được chế tác thông qua những mẫu trang sức bằng vàng, mang đến cuộc sống tài lộc, sự no đủ.

  • Vòng charm hạt gạo vàng được bàn tay nghệ thuật chế tác mang đến sự tinh tế, lịch sự, sang trọng cho người đeo. Ngoài ra kim loại vàng còn giúp hỗ trợ hòa huyết, tốt cho sức khỏe.

Vì vậy mà nhiều người lựa chọn vòng charm vàng hạt gạo để đeo nhằm chiêu tài lộc, may mắn trong công việc.

Những kết hợp để tạo vẻ đẹp nổi bật cho charm gạo vàng 

Một số kiểu kết hợp hạt gạo vàng với các nguyên liệu khác để tạo thành những chiếc vòng tay mang ý nghĩa khác nhau.

 

Charm hạt gạo vàng chỉ đỏ

Sợi chỉ đỏ được người Do Thái, Phật Giáo và đạo Hindu tin tưởng là sẽ xua tan vận rủi. Sợi chỉ đỏ thường được mang ở cánh tay trái mang đến vận may cho người đeo. Khi kết hợp với hạt gạo vàng, charm hạt gạo vàng tài lộc chỉ đỏ đem lại may mắn, tài lộc, ấm no cho người sử dụng.

Vòng tay chỉ đỏ gạo vàng tình nhân

Vòng tay chỉ đỏ trong tình yêu thể hiện ý nghĩa đặc biệt như sợi dây tơ hồng gắn kết 2 người. Nếu bạn tặng vòng tay chỉ đỏ cho một nửa yêu thương thì nó mang ý nghĩa đặc biệt, thể hiện mong ước cả hai có thể nắm tay nhau đi đến hết cuộc đời.

Những điều cần lưu ý khi sử dụng charm hạt gạo vàng tài lộc

Để chiếc vòng charm vàng phát huy đầy đủ công năng và nguồn năng lượng tốt, người đeo cần chú ý những vấn đề sau: 

  • Bạn nên đeo charm hạt gạo vàng cùng vòng đá hoặc dây chỉ đỏ theo tương sinh ngũ hành để đạt hiệu quả cao, hạn chế tai ương bất ngờ.

  • Khi sử dụng charm vàng bạn nên giữ gìn cẩn thận, tránh va đập, trầy xước. Trường hợp không sử dụng, nên tháo ra và cất trong hộp kín ở nơi thoáng mát, sạch sẽ để giữ vững năng lượng của vòng.

  • Không nên để charm vàng tiếp xúc với nhiệt hoặc các loại axit, chất tẩy rửa mạnh.

 

Những điều cần lưu ý khi sử dụng charm hạt gạo vàng tài lộc

 

Bài viết đã giúp bạn trả lời câu hỏi tại sao nên mua charm hạt gạo vàng tài lộc ngày thần tài. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm những mẫu charm vàng hiện đại, ý nghĩa, tinh tế thì đừng bỏ qua địa chỉ uy tín HJC. Đây là địa chỉ cung cấp nhiều mẫu charm mới lạ, độc đáo, đẹp mắt đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.