04/01/2019

TƯ VẤN TIÊU DÙNG Xu hướng trang sức phụ kiện 2016

Khi cuộc sống ngày càng hiện đại hơn thì nhu cầu phối phụ kiện cùng quần áo đã trở thành một thói quen thường ngày của phái nữ. Trong đó, phụ kiện trang sức dây chuyền luôn được các bạn gái quan tâm nhất, bởi nó nổi bật và tạo ấn tượng đầu tiên cho người đối diện.
 

Để bắt kịp với xu hướng thời trang mới nhất mùa hè này, HJC cho ra dòng ‘’TRANG SỨC PHỤ KIỆN - HJC’’ độc đáo và ấn tượng mang lại cho các bạn gái nét đẹp riêng biệt, sự nổi bật và sang trọng trong những buổi tiệc.

 

‘’TRANG SỨC PHỤ KIỆN - HJC’’ là một xu hướng mới để phái đẹp thể hiện phong cách thời trang thanh lịch của mình. 

 

Vòng cổ không những là món trang sức dễ tạo dựng ngay diện mạo mới cho bộ đồ mà còn thể hiện tính cách và thẩm mỹ thời trang cho các quý cô sành điệu. Điểm nhấn trong ra dòng ‘’TRANG SỨC PHỤ KIỆN - HJC’’ là những mẫu trang sức Vàng Italy 18K gắn CZ được thiết kế ngẫu hứng, phá cách mở ra một xu hướng mới để phái đẹp thể hiện phong cách thời trang thanh lịch của mình. 

 

Tạo một điểm nhấn trên bộ trang phục của bạn chính là điều đầu tiên bạn nên nghĩ đến mỗi khi kết hợp phụ kiện và quần áo.

 

 

Bạn có thể kết hợp vòng cổ theo nhiều tầng để có thể tạo nét cá tính riêng cho mình. Khi đeo trên mình những món trang sức nhiều lớp như vậy sẽ giúp bạn trở nên cá tính, phóng khoáng hơn.

 

Khi dự tiệc với những chiếc váy cổ tròn hoặc cổ chữ V, bạn hãy chọn cho mình dây chuyền dài thay vì dây tròn để làm tăng hiệu ứng, giúp bạn trở nên thanh thoát và quyến rũ hơn.

Chỉ cần một chi tiết nhỏ của vòng cổ đã tạo điểm chú ý, khác biệt hơn với bộ đồ dạo phố này rồi.

 

Mix trang sức phụ kiện cùng với trang phục luôn mang đến hiệu quả ấn tượng và bất ngờ. Hãy cùng HJC chọn lựa những mẫu ‘’TRANG SỨC PHỤ KIỆN’’ mới nhất để có những buổi tiệc dạ hội mùa hè thật tuyệt vời nhé!

 

HJC luôn đem đến cho khách hàng sự tin tưởng và hài lòng nhất.

ML-hjc