19/11/2021

QUÀ TẶNG VÀNG - TRI ÂN THẦY CÔ 20/11

Cuộc đời mỗi người đều cần những “người chỉ đường” để hướng ta đến với sự hoàn thiện, giúp ươm mầm những tinh hoa. Đó không chỉ là thầy cô mà còn có thể là ba, mẹ, người sếp hay chính bản thân mình. 𝐍𝐡𝐚̂𝐧 𝐝𝐢̣𝐩 𝟐𝟎/𝟏𝟏 này, hãy dành tặng cho những người xứng đáng ấy một món trang sức tỏa sáng như chính những điều tốt đẹp họ mang lại.

 

Để giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc chọn quà, HJC sẽ liệt kê những món quà tặng 20/11 ý nghĩa nhất dành cho thầy cô giáo của mình nhé!

          1.Dây chuyền

Nếu bạn không biết nên mua quà gì tặng cô giáo nhân ngày 20/11 thì có thể tham khảo ngay món quà này. Một chiếc dây chuyền vàng mang nhiều ý nghĩa và thể hiện sự tinh tế, tỉ mỉ của người tặng.

Không chỉ là một món trang sức thuần túy tô điểm cho vẻ đẹp sang trọng, quý phái của người phụ nữ, dây chuyền khi được đeo lên cổ còn toát lên vẻ đẹp đại diện cho sức mạnh và sự phồn vinh. Đây là điểm nhấn nhỏ nhưng có khả năng bắt sự chú ý cực kỳ tốt. Khuyên tai sẽ giúp những người cô giáo luôn tỏa sáng mọi lúc mọi nơi.

 

 

          2. Bông tai

Bông tai - trang sức nhỏ, điểm nhấn lớn mang tới vẻ đẹp hoàn hảo cho khuôn mặt. Đây là món quà mà chắc chắn những người phụ nữ nói chung và những người làm nghề giáo viên nói riêng đều thích. Phải nói rằng, bên cạnh gương mặt không tì vết và ngoại hình hoàn hảo, gout thời trang tinh tế thì đây chính là thứ góp phần tạo nên nét duyên dáng của người làm nghề giáo.

 

 

 

          3. Dây charm chỉ đỏ

Theo phong thủy Phương Đông thì vòng tay chỉ đỏ là một vật rất linh thiêng. Việc tặng thầy cô giáo những chiếc vòng charm vàng chỉ đỏ giúp thầy cô luôn được bình an, may mắn, công danh thăng tiến, sức khỏe tràn đầy & tài lộc tăng nhanh.

 

 

 Vòng charm vàng chỉ đỏ may mắn, bình an

 

Địa chỉ mua quà tặng 20/11 chất lượng tốt

Những món quà trên đều là những món quà có giá thành cao, nếu không tìm mua ở những cửa hiệu uy tín thì sẽ rất dễ mua phải hàng kém chất lượng, đặc biệt là với học sinh – đối tượng còn ít thông tin trong việc phân biệt các mặt hàng này.

Trang sức vàng HJC - Địa chỉ uy tín hàng đầu

Trang sức vàng HJC tự tin là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu trong việc cung cấp các sản phẩm trang sức theo yêu cầu với chất lượng tốt nhất, trong đó có các sản phẩm nhẫn, khuyên tai, dây chuyền, vòng charm,…đạt chất lượng đảm bảo để làm quà tặng 20/11 cho thầy cô giáo.

Chúng tôi luôn sử dụng các công nghệ hiện đại để chế tác, cùng với những tiêu chuẩn quốc tế giúp cho ra những sản phẩm đạt tiêu chuẩn cả về kiểu dáng cũng như chất lượng.

Để được tư vấn và thiết kế theo sở thích và yêu cầu của người đeo, các bạn hãy liên hệ với chúng tôi tại các cơ sở ở Hà Nội và Hạ Long. Hoặc liên hệ Trực tiếp qua Fanpage của công ty 

https://www.facebook.com/TrangsucvangHJC

https://www.facebook.com/V%C3%A0ng-Ha-Long-HJC-116865326386071