30/09/2021

Hành trình tìm kiếm tình yêu đích thực cùng HJC

Là món quà dành riêng cho các cặp đôi, mỗi sản phẩm trong bộ sưu tập nhẫn cưới của HJC đều là một tặng vật khẳng định tình yêu đích thực, sâu đậm không tì vết. Dựa trên hành trình của lứa, HJC xin giới thiệu các sản phẩm đặc sắc nhất trong mùa này.

 

 Món quà cho những lần hẹn đầu

Lúc mới yêu, khi những cảm xúc đều mới mẻ, mọi khoảnh khắc đều đáng nhớ. Đây cũng là giai đoạn ngọt ngào nhất trong mối quan hệ, đồng thời cũng là khoảng thời gian thử thách để quyết định rằng cả hai có thuộc về nhau. Hiểu được tâm tư ấy, HJC mang đến dòng sản phẩm vòng tay vàng tây hoạ tiết nhẹ nhàng cho một khởi đầu êm đẹp.

Lời cầu hôn luôn chứa đựng năng lượng của sự chân thành.

Mỗi ngày, trái tim mỗi người đều tạo ra một nguồn năng lượng đủ để một chiếc xe tải đi 20 dặm. Trong suốt cuộc đời, năng lượng đó lớn đến mức đủ để giúp ta đi từ Trái đất tới Mặt trăng và trở lại. Vì vậy, khi bạn nói với ai đó rằng bạn yêu họ “to the moon and back“, nghĩa  bạn đang nói rằng bạn yêu họ bằng cả cuộc đời. Và đó cũng là thông điệp mà HJC muốn mang đến những mẫu nhẫn cầu hôn đặc sắc nhất mùa nà.

 

 

Cột mốc cho sự khởi đầu

Điều không thể thiếu cho khởi đầu của các cặp đôi đó chính là cặp nhẫn cưới.Nhẫn cưới tượng trưng cho sự thủy chung, lâu bền. Khi trao nhẫn cưới cho nhau đồng nghĩa với việc cặp đôi chính thức làm vợ chồng. Cuộc sống của họ sau này sẽ không còn là sống vì bản thân mình nữa, mà sẽ là cuộc sống mới đồng hành cùng bạn đời của mình.

Tại HJC, nhẫn cưới vô cùng đa dạng về thiết kế và chất liệu. Đối với dòng nhẫn cưới Vàng Son, điểm nhấn có kiểu dáng sáng tạo, đột phá và bổ sung cho nhau: nhẫn nam tạo sự mạnh mẽ trong khi nhẫn nữ lộ vẻ nhẹ nhàng với những đường nét duyên dáng. Hoặc với dòng sản phẩm Sánh Duyên, các cặp đôi có thêm sự lựa chọn mang hơi hướng tối giản: nhẫn trơn, không đính đá, cùng thông điệp mạnh mẽ về sự hoà quyện, không điều gì có thể tách rời.

Món quà của cuộc hành trình mới

Tiếp theo là dòng trang sức cưới, một trong những dòng sản phẩm được chăm chút bậc nhất từ HJC. Lấy cảm hứng từ những giá trị truyền thống, HJC mang đến những điểm nhấn đậm màu dân tộc như Long Phụng, Trầu Cau; cùng những loài hoa mang ý nghĩa thiêng liêng như Hoa Hồng, Lan Mai Cúc Trúc,…

Cây hoa mai sống qua bao năm tháng với thời tiết khắc nghiệt vẫn âm thầm chịu đựng dẻo dai, xuân về dâng cho đời bông hoa xinh đẹp. HJC cho ra bộ sản phẩm cưới đặc biệt mang hình ảnh hoa mai vàng cùng thông điệp tượng trưng cho phẩm đức nhẫn nại và sự hy sinh cao cho chặng đường sắp tới của cặp đôi.

 

Với HJC, từng “cột mốc yêu” của đôi tim đều sẽ được ghi dấu bằng những tín vật tinh tế và ý nghĩa nhất.