25/07/2019

Những ý tưởng cầu hôn lãng mạn và ấn tượng

1. Thời điểm cầu hôn:

 

Lựa chọn thời điểm cầu hôn cũng là một bước rất quan trọng để ghi dấu ngày ý nghĩa của 2 bạn.

Bạn có thể lựa chọn Ngày kỷ niệm của 2 bạn, Ngày sinh nhật cô ấy hoặc Ngày lễ tình nhân Valentine... đều rất thích hợp làm thời điểm cầu hôn.

 

2. Những ý tưởng cầu hôn lãng mạn và ấn tượng:

 

  • Cầu hôn bằng nước ngọt:

 

 

Ý tưởng này đã từng xuất hiện trong bộ phim “Thư ký Kim sao thế?”, rất đơn giản mà không kém phần thú vị bạn nha. Hãy dùng một chai nước Pepsi, Coca vỏ màu trong, nước màu nâu, dùng bút trùng màu nước để viết lên thân chai.

Nhắn nàng nhất định phải uống một mình. Nàng uống đến đâu, dòng chữ sẽ hiện ra đến đó và sẽ dần nhìn thấy lời tỏ tình đáng yêu của bạn. Tốt nhất là bạn nên thực hiện trong một chuyến đi tới một “tọa độ yêu” gắn liền với kỷ niệm của cả hai, tự tay mở cho nàng uống và đợi chờ cảm xúc hạnh phúc vỡ òa.

 

  • Cầu hôn khi đi du lịch:

Khi cả chàng và nàng cùng có sở thích xê dịch, khám phá mọi vùng đất trên thế giới, một lời cầu hôn đầy ngọt ngào trong chính chuyến du lịch đó sẽ là ý tưởng khiến nàng hạnh phúc bất ngờ. Bạn có thể bí mật chuẩn bị nhẫn và cầu hôn người yêu ở thành phố Paris hoa lệ, ngay dưới chân tháp Eiffel hay ở trên cây cầu Alexandre – III mỹ miều.

 

 

Hay bên bờ biển lãng mạn

 

 

Hoặc công phu hơn nữa là dưới dải Ngân hà - nơi cặp đôi nổi tiếng Connor McLaren (23 tuổi) và vị hôn thê Jaimie McGregor đã trao nhau khoảnh khắc ý nghĩa.

 

 

  • Cầu hôn bằng bóng bay:

 

Thoạt nghe thì không có gì mới lạ, song việc cầu hôn bằng bóng bay lại chưa bao giờ hết hot nhờ trí tưởng tượng và sự sáng tạo. Đơn giản nhất, bạn có thể trang trí bóng bay tại một “tọa độ yêu” ấm cúng, kết hợp với ảnh kỉ niệm, bóng đèn Led, đèn nháy cùng sao phát sáng… Dán bóng bay lên trần, buộc ruy băng thả xuống hay buộc từng chùm gắn lên tường, gắn làm viền đường đi như bạn đang trải thảm. Chuẩn bị một quả bóng đặc biệt chứa lời cầu hôn cuộn trong nhẫn đính hôn cùng một chút confetti. Gợi ý cô ấy làm nổ bóng để tìm được điều bí mật thú vị. Và hãy tưởng tượng xem, cô ấy sẽ hạnh phúc thế nào…

Kỳ công hơn, bạn có thể chuẩn bị thật nhiều bóng bay bơm căng, dùng lưới chăng lại, khi thời điểm tới thì cắt dây, đồng loạt thả xuống. Những không gian như trường học chung của hai người, tòa nhà bạn sống hay siêu thị… sẽ thích hợp để hiện thực hóa ý tưởng này.

 

3. Cách chọn nhẫn cầu hôn:

  • Lựa chọn địa điểm mua uy tín, chất lượng:

Mua một món hàng bất kỳ, điều đầu tiên bạn cần biết là uy tín và chất lượng của nơi bán. Bạn nên tìm hiểu kỹ về chính sách hoàn trả/đổi kiểu nếu chẳng may người yêu không vừa lòng, tuy điều này hiếm xảy ra. HJC là một địa điểm được nhiều cặp đôi "chọn mặt gửi vàng". Với nhiều năm kinh nghiệm, nhẫn đính hôn HJC luôn chất lượng, bền đẹp theo thời gian.

  • Chọn kiểu nhẫn cầu hôn:

Khi  mua nhẫn  cho nàng, bạn sẽ cần chú ý kỹ đến các lựa chọn sau: Vàng ta hay vàng tây? Kiểu hiện đại hay truyền thống? Hào nhoáng hay khiêm tốn, vừa phải? Sẽ tốt hơn cho bạn khi bắt đầu đi mua nếu lưu tâm đến vấn đề này kỹ lưỡng ở nhà. Cách hay là bạn để ý xem người yêu của mình thường ngày đeo nhẫn kiểu gì, và trong thời gian tìm hiểu hẳn bạn cũng nắm được phần nào tính cách của nàng để xác định được kiểu nhẫn phù hợp.

 

 

 

 

Hoặc bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm BST Nhẫn cầu hôn của HJC tại đây để lựa chọn: https://www.facebook.com/TrangsucvangHJC/shop/?cid=918698738483625&rt=28

 

Trụ sở chính HJC: 8 Hàng Bạc, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hệ thống đại lý: http://hjc.com.vn/cua-hang---dai-ly