13/07/2021

Vàng Charm là gì? Những thông tin thú vị về Vàng Charm phong thủy

Vàng Charm mang vẻ đẹp cổ điển, nữ tính, sang trọng với đa dạng kiểu dáng khác nhau. Vòng Charm giúp người đeo thể hiện được phong cách và cá tính riêng của bản thân. Vậy Vàng Charm theo ý nghĩa phong thủy như thế nào? Hãy cùng theo dõi nội dung bài viết sau để hiểu rõ hơn về ý nghĩa phong thủy vòng Charm bạn nhé!

Vàng Charm là gì?

Vàng Charm là món đồ trang sức góp phần tạo nên vẻ đẹp cá tính, quý phái cho người đeo. Charm vàng có thể kết hợp với những loại vòng tay phong thủy như vòng tay dây tết hoặc vòng tay đá phong thủy mang tính thẩm mỹ và ý nghĩa tâm linh. 

 


Charm Vàng có rất nhiều mẫu mã khác nhau đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Ngoài ra còn có một số loại Charm mang ý nghĩa phong thủy đem lại tài lộc, sự may mắn như Charm vàng cá chép, Charm vàng 12 con giáp, Charm hồ ly vàng,….

Ý nghĩa phong thủy của Vàng Charm 

Vòng vàng Charm được nhiều người lựa chọn làm quà tặng mang ý nghĩa phong thủy đem đến tài lộc và xua tan vận đen. Với mỗi mẫu thiết kế khác nhau sẽ thể hiện ý nghĩa phong thủy tương ứng.

Vàng Charm hồ ly 

Charm Vàng hồ ly được thiết kế tinh tế, đẹp mắt và mang ý nghĩa tâm linh cho người dùng. Charm vàng hồ ly mang lại nhiều may mắn, phù hợp với những bạn mong muốn mối nhân duyên hạnh phúc. Bên cạnh đó, Charm vàng hồ ly còn giúp người đeo hóa giải sự trắc trở đường tình duyên hay lận đận trong chuyện tình cảm vợ chồng.

Charm vàng mèo thần tài 

Charm vàng mèo thần tài mang lại sự may mắn, sức khỏe, phú quý giàu sang cho gia chủ. Đây là vật phẩm phong thủy phù hợp những người làm việc ở môi trường u ám và có sát khí nặng nề. 

 

Charm vàng mèo thần tài


Ngoài ra, vàng Charm còn mang ý nghĩa quan trọng đối với con đường thăng quan tiến chức trong sự nghiệp của bạn trẻ. Không những thế, vật phẩm trang trí này còn mang lại sự thành công trong kinh doanh. Giúp chủ doanh nghiệp nắm bắt được tâm lý của khách hàng tốt nhất đem lại lợi nhuận cao.

Vàng Charm hình trái tim 

Trái tim tượng trưng cho tình yêu, lòng chân thành và sự tin tưởng của nam và nữ. Chính vì thế Charm vàng được nhiều cặp đôi lựa chọn để tặng cho nhau vào ngày cưới với ý nghĩa mong ước cuộc hôn nhân hạnh phúc và bền lâu. Nhanh tay lựa chọn mẫu Charm này để thể hiện tình cảm của mình đối với người yêu thương.

Charm Vàng Long Quy 

Charm vàng Long Quy thể hiện được ý nghĩa tâm linh khá lớn cho người đeo. Đây là vật phẩm mang lại tài lộc, sức khỏe, thuận lợi cho đường công danh và diệt trừ tà xấu. Charm Long Quy thường được khách hàng lựa chọn mua để tặng bạn bè với mong ước đem lại sự thuận lợi trong mọi việc cho người nhận.

Charm vàng 12 con giáp 

Charm vàng 12 con giáp được nhiều chị em lựa chọn hiện nay để làm trang sức và quà tặng cho bạn bè. Đây là vật phẩm phong thủy xua tan xui xẻo, mang lại sự may mắn tốt lành. Với thiết kế đáng yêu, tùy thuộc vào tuổi của người đeo để lựa chọn Charm với con giáp phù hợp. 

Những ý nghĩa phong thủy của Vàng Charm nêu trên chắc hẳn sẽ giúp bạn có quyết định đúng đắn khi lựa chọn sản phẩm phù hợp. Hãy dành tặng những người yêu thương chiếc vòng mang lại sự may mắn và tài lộc này. 

 

Charm vàng 12 con giáp


Để được HJC tư vấn chi tiết hơn, hãy liên hệ hotline  0911 51 9466. Hoặc xin vui lòng truy cập Website http://hjc.com.vn/ để cập nhật thêm nhiều mẫu sản phẩm mới nhất bạn nhé! HJC cung cấp nhiều mẫu mã sản phẩm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.