14/03/2019

Ý Nghĩa của vòng tay phong thủy

Nhu cầu sử dụng các vật phẩm trang sức ngày càng nhiều. Như vòng cổ, nhẫn, dây chuyền, v.v. Tuy nhiên vòng tay phong thủy được mọi người ưa chuộng nhất. Bởi sự tiện dụng, vẽ đẹp cùng với ý nghĩa lớn trong phong thủy. Bên cạnh đó những người thích đeo vòng phong thủy đeo tay là có Thiện Căn. Tức là có nhân duyên với Phật.

 

Ý nghĩa cảu vòng phong thủy

Vòng charm tết dây đỏ

 

Nguồn gốc của vòng tay phong thủy

Vòng tay phong thủy được bắt nguồn từ Phật giáo và có tên gọi là sổ châu, niệm châu, Phật châu hay tràng hạt. Và người tu hành chính xem nó là một trong những pháp cụ để trì chú niệm Phật.

Có truyền thuyết khi Phật đi qua nước Triều Tiên đã nói với vua rằng. Nếu nhà vua muốn không còn phiền não, hãy xâu một 108 chuỗi hạt và đem theo bên người. Đồng thời hãy chuyên tâm niệm Phật lúc dùng tay lần từng hạt. Sẽ giúp cho thân tâm không loạn, an lạc, thanh tịnh. Đặc biệt khi chết sẽ được đầu thai lên cõi Diệm Thiên thứ 3.

 

Ý Nghĩa của vòng tay phong thủy

Vòng đá phong thủy charm tỳ hưu

 

Khi nghe Phật nói nhà vua đã thực hiện và vô cùng hiệu nghiệm chỉ sau một thời gian. Lòng yên bình, thanh tịnh nên ban ơn cho đức Phật và làm thêm khoảng 1000 chuỗi hạt. Nhằm ban cho lục thân quốc thích người một cái và khuyên thực hành theo lời Phật dạy. Từ đó được ghi chép trong Mộc hoạn tử kinh. Là nguồn gốc của niệm châu trong Phật và việc sử dụng vòng tay phong thủy cũng hình thành từ truyền thuyết này.

Chủng loại của vòng tay phong thủy

Người nào có sở thích đeo vòng tay phong thủy được xem là người có Thiện Căn. Mang nhân duyên rất lơn với Phật. Phật đã dạy rằng:

“Nếu như ai đó cầm tay chuỗi hạt này mà không thể niệm tụng Phật. Thì có thể mang bên mình, cầm tay lúc đi, đứng, v.v. Khi nói ra điều thiện, điều ác mà cầm chuỗi hạt trên tay sẽ đắc công đức. Sẽ được vô lượng nếu niệm chư Phật, tụng chú”.

 

Ý Nghĩa của vòng tay phong thủy

Vòng đá phong thủy charm tỳ hưu

 

 Màu sắc của vòng tay phong thủy

Chúng ta dựa vào lý thuyết màu tương hợp, tương sinh theo phong thủy để chọn màu sắc. Điều này sẽ giúp chiếc vòng tay vừa mang ý nghĩa Đạo Phật lạ vừa hợp phong thủy. Mang lại may mắn, chiêu lộc tài. Cụ thể cách chọn màu như sau:

Vòng tay phong thủy cho người mệnh Hỏa nên có màu đỏ, xanh để tương sinh tương hợp với bản mệnh. Ngược lại, không nên chọn những vòng tay có gam màu đen, xanh biển thuộc Thủy do Thủy khắc Hỏa không tốt.

  

Ý Nghĩa của vòng tay phong thủy

Vòng đá phong thủy charm cầu

 

Vòng tay phong thủy cho người mệnh Thổ nên sử dụng gam màu tương sinh như đỏ, tím, cam. Hay những gam màu tương hợp nâu và vàng. Nên tránh dùng các gam màu như xanh lá, xanh nước.

Vòng tay phong thủy cho người mệnh Kim có gam màu nâu, xám hoặc trắng. Không nên sử dụng gam màu như cam, tím, đỏ cho vòng tay.

Vòng tay phong thủy cho người mệnh Thủy nên sử dụng vòng đá có gam màu xám, trắng, đen và xanh nước. Ngược lại, không nên chọn gam màu vàng, nâu bởi đây là những màu tương khắc với mệnh Thủy.

Vòng tay phong thủy người mệnh Mộc nên chọn đeo vòng đá có gam màu xanh lá hoặc xanh nước biển. Tránh dùng vòng tay mài vàng, xám và trắng vì không tốt cho bản mệnh.

Ý Nghĩa của vòng tay phong thủy

Vòng đá phong thủy charm tỳ hưu

 

Mọi thông tin tư vấn mua hàng và chính sách bán hàng, Quý khách vui lòng ibox qua tin nhắntrên Fanpage hoặc liên hệ trực tiếp đến số: ☎️0913-532137



🏵Danh sách cửa hàng Đại lý của HJC: http://hjc.com.vn/cua-hang---dai-ly

🏵Danh sách sản phẩm của HJC: http://hjc.com.vn/san-pham

🏵www.hjc.com.vn

🏵www.facebook.com/HJCHalong



#vangbacdaquyhalong #vang24k #vang9999 #vang19k #vang10k #vang610 #vangtay #vangta #trangsucvang #trangsuc24k #trangsuc10k #trangsucdaquy #muavangodau #muanhanodau #mua_nhan_o_dau #mualacodau #giavangtrongnuoc #giávàngtrongnước #giávàng9999 #giavang9999 #giávàng9999hômnaybaonhiêu #giavang9999homnaybaonhieu #giavangtay #giávàngtây #giávàngsjc #vànghôm #nhẫnvàng99991chỉ #nhẫn_vàng_9999_1_chỉ #giávànghômnaytănghaygiảm #biểuđồgiávàng