03/01/2019

Quà tặng trang sức cho ngày 20/10

Mừng Ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10, Công ty Vàng Bạc Đá Quý Hạ Long - HJC cho ra mắt bộ sưu tập nữ trang cao cấp dành tặng cho một nửa tuyệt vời của thế giới.

 

 

Được thiết kế từ những viên kim cương, đá CZ cao cấp, lấp lánh, chất lượng vượt trội, kiểu dáng tinh tế, đây sẽ là món quà ý nghĩa mà HJC mong muốn cùng phái mạnh gửi tặng những người phụ nữ mà họ yêu thương.

 

 

Điểm nhấn mới lạ trong BST lần này nằm ở nét phong phú và khác biệt trong phong cách thiết kế. Những chiếc dây chuyền 14K, 18K chất lượng cao với thiết kế cách điệu tạo những điểm nhấn điệu đà, tinh tế kết hợp với mặt dây đính kim cương đá quý cao cấp với nhiều kiểu dáng từ cổ điển đến hiện đại sẽ mang lại vẻ đẹp thanh lịch, quyến rũ cho những người phụ nữ yêu thương.

 

 

 

Phái nam có thể lựa chọn những chiếc lắc tay, nhẫn nữ hoặc hoa tai vàng chất lượng cao với kiểu dáng sang trọng, thanh thoát để tặng người phụ nữ quan trọng của mình. Dòng sản phẩm này được thiết kế đặc biệt tinh tế, nữ tính giúp tôn vinh vẻ đẹp thanh khiết, đằm thắm đặc trưng của phụ nữ Việt. 
Bạn đừng quên gửi kèm theo những món qùa trang sức là những lời chúc ngọt ngào, chân thành nhất tới nửa thế giới còn lại nhé!

ML