03/01/2019

Xu Hướng Trang Sức Hè 2014

Lộng lẫy, cá tính hay dịu dàng, ngọt ngào, những món trang sức độc đáo của HJC mà bạn chọn có thể khiến phong cách mùa hè trở nên khác biệt.

 

Trang sức không chỉ giúp những quý cô tỏa sáng mà chúng còn thể hiện cá tính của chủ nhân. Những cô nàng có phong cách mạnh mẽ sẽ luôn lựa chọn những thiết kế cá tính, ấn tượng với kiểu dáng to bản, góc cạnh. Những mẫu trang sức nhỏ nhắn, mảnh mai và tinh tế dành cho cô nàng yêu thích vẻ đẹp nhẹ nhàng, nữ tính. Nắm bắt được nhu cầu trên kết hợp cùng những xu hướng thời trang hè mới nhất, HJC đem đến cho bạn gái những sản phẩm trang sức độc đáo, phá cách, đầy nữ tính để ''Tự tin tỏa sáng''.

Dây chuyền mảnh

Dây chuyền mảnh thể hiện sự tinh tế và làm tôn lên đường nét gợi cảm của phái đẹp. Chất liệu làm dây chuyền thường làm bằng bạc hay vàng vì có độ sáng bóng bền đẹp. Đây cũng là một cách tô điểm cho phong cách thanh lịch, lãng mạn và đặc biệt là chúng không bao giờ lỗi mốt.

 

 

Nhẫn đơn

Món trang sức đơn giản, thanh lịch này luôn là sự lựa chọn đầu tiên của mọi quý cô. Một chiếc nhẫn đơn bằng vàng hay nạm kim chương là lựa chọn thường gặp nhưng không hề tẻ nhạt. Nó đơn giản trong sáng và thuần khiết .Bất cứ khi nào bạn cảm thấy cần mang một chút nhấn nhá ngọt ngào hay nữ tính lên bàn tay của mình, bạn có thể đeo một trong những chiếc nhẫn như vậy ngự ở ngón trỏ, ngón giữa hay ngón áp út.

 

 

Trang sức Kim Cương

Xu hướng hè năm nay vẫn ưa chuộng những mẫu trang sức kinh điển nhưng không đơn điệu. Trang sức đính kim cương luôn nổi tiếng về độ tinh xảo, những viên kim cương với mầu sắc phong phú, lấp lánh kết hợp với trang sức bằng vàng hay vàng trắng thể hiện mỹ cảm thị giác đa dạng.
Một đôi khuyên tai hay một chiếc nhẫn đính kim cương luôn đẹp sang trọng và nổi bật trong bất cứ tường hợp nào mà bạn cần.Hoàn hảo, rất dễ phối đồ đi cùng, trang sức kim cương luôn xứng đáng được bạn đầu tư cho tủ đồ của mình.


 

Trang sức Hàn Quốc, Vàng Ý

Cùng với sự lan truyền mạnh mẽ của xu hướng trang phục ánh kim, dòng trang sức Hàn Quốc, vàng Ý nhờ đó cũng trở nên thịnh hành hơn.
Trang sức vàng ý luôn có vẻ đẹp riêng biệt: thanh khiết, sâu lắng khác hẳn với mầu trắng nhạt của bạc. Vì vậy vàng Ý ngày càng được các bạn trẻ yêu thích và sở hữu chúng.
Tại HJC có rất nhiều sự lựa chọn cho dòng sản phẩm vàng Ý mang phong cách sang trọng tinh tế, dòng trang sức vàng Hàn Quốc cực kì trẻ trung và hợp thời trang.

 

 

Mang tính sôi động phóng khoáng đầy nữ tính của những cô gái mùa hè, những mẫu trang sức của HJC luôn được thiết kế theo xu hướng thời trang mới nhất. Rực rỡ và tinh tế biểu trưng cho nhịp sống mùa hè tươi mới các bạn nữ hãy cùng HJC tận hưởng một mùa hè sôi động '' Tự tin tỏa sáng'' nhé.

ML