23/12/2020

Tuyển dụng nhân viên bán hàng online

1, Số lượng tuyển: 03 người

2, Lĩnh vực ngành nghề: Kinh doanh vàng bạc đá quý

3, Địa điểm làm việc: số 8 Hàng Bạc, Hoàn Kiếm, Hà Nội

4, Mô tả việc làm:

- Xây dựng, quản lý, hoàn thiện các gian hàng thương mại điện tử trên các kênh: Shopee, Lazada, Tiki, … và các sàn có khả năng mang lại doanh số khác. Thường xuyên kiểm tra tình trạng hình ảnh, thông số kỹ thuật, giá của các sản phẩm trên các gian hàng, đảm bảo thông tin về hàng hóa, hình ảnh sản phẩm đầy đủ, đẹp, rõ ràng, chính xác.

- Hiểu và nắm rõ chương trình khuyến mại, thực hiện các hoạt động tiếp thị; triển khai các chương trình bán hàng; gắn kết và sử dụng tối đa các chính sách hỗ trợ của sàn để phát triển gian hàng online.

- Chăm sóc khách hàng, tư vấn bán hàng; chịu trách nhiệm hoàn thành chỉ tiêu doanh số được giao.

- Trực tiếp bán hàng cho khách hàng:

+ Tư vấn về sản phẩm, giá của sản phẩm; giải đáp các thắc mắc của khách hàng;

+ Tư vấn về các chương trình khuyến mãi đang chạy;

+ Trao đổi với khách hàng về phương thức vận chuyển, thanh toán, bảo hành, đổi trả sản phẩm,…

+ Chốt đơn hàng;

+ Theo sát tiến độ đơn hàng kể từ khi lên đơn, thanh toán đến khi khách hàng nhận được hàng;

+ Chăm sóc khách hàng sau giao hàng;

+ Thực hiện chăm sóc sau bán hàng.

- Phối hợp với các bộ phận có liên quan (bộ phận bán hàng tại quầy, kế toán, quỹ, giao nhận, …) để xử lý đơn hàng và các phát sinh (nếu có).

- Thường xuyên check tồn kho trên hệ thống và liên hệ với Bộ phận kho khi cần thiết để biết tình trạng hàng.

- Thực hiện báo cáo kết quả doanh số, công việc đã thực hiện theo quy trình cho Giám đốc công ty và Trưởng bộ phận.

5, Yêu cầu

5.1.Trình độ: Trung Cấp trở lên.

5.2. Chuyên môn: Kinh doanh, marketing và chuyên ngành khác có liên quan.

5.3. Kinh nghiệm yêu cầu: 01 năm trở lên ở vị trí tương đương.

5.4. Kiến thức:

- Có kiến thức cơ bản về Kinh doanh và Marketing.

- Có kiến thức và kỹ năng tốt về bán hàng online, chăm sóc khách hàng.

- Có kiến thức về thị trường trang sức, thời trang là lợi thế.

5.5. Kỹ năng/khả năng:

- Thành thạo tin học văn phòng (Word, internet, mạng xã hội, …).

- Kỹ năng lắng nghe.

 - Kỹ năng truyền tải thông tin.

- Kỹ năng thuyết phục, đàm phán, thương lượng.

- Kỹ năng giải quyết vấn đề.

- Khả năng giao tiếp tốt.

- Kỹ năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm.

- Khả năng làm việc dưới áp lực.

5.6. Phẩm chất cá nhân:

- Nhanh nhẹn, năng động, xử lý tình huống linh hoạt.

- Thẳng thắn, trung thực, chăm chỉ, cẩn thận.

- Tâm huyết, có tinh thần trách nhiệm cao

5.7. Yêu cầu khác: Sức khỏe tốt

6. Thời gian làm việc: Làm việc giờ hành chính

7, Mức lương: Lương cơ bản  +  lương theo doanh thu

8, Thời gian thử việc: 02 tháng

9, Các chế độ khác:

- Được tham gia BHXH - BHYT - BHTN theo luật định

- Được hưởng phụ cấp công tác (nếu có phát sinh)

- Được hưởng lương làm thêm giờ (nếu có phát sinh)

10, Yêu cầu hồ sơ ứng tuyển gồm:

- Đơn xin việc viết tay.

- Giấy chứng nhận sức khỏe (trong vòng 3 tháng trở lại).

- Bản sao các văn bằng, chứng chỉ có liên quan..

- Sơ yếu lý lịch, hộ khẩu thường trú, chứng minh nhân dân (sao y thị thực)

- Giấy chứng nhận quá trình làm việc trước đây (nếu có).

(tất cả giấy tờ trong hồ sơ trên trình bày trên khổ giấy A4 )

11, Thời gian nhận hồ sơ: đến ngày 31/12/2020

12, THÔNG TIN LIÊN HỆ NHÀ TUYỂN DỤNG

Người liên hệ: Ms.Dương

Địa chỉ liên hệ: Số 8 Hàng Bạc - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Email liên hệ: vanghalong@hjc.com.vn

SĐT liên hệ: 0904.496979

Hình thức nộp hồ sơ: Trực tiếp, qua email

LƯU Ý:

- Các hồ sơ đạt yêu cầu sẽ được mời phỏng vấn sơ tuyển trong vòng 7 ngày kể từ ngày Công ty nhận được hồ sơ - Không liên hệ và hoàn trả lại hồ sơ không đạt yêu cầu.