24/01/2022

BỘ SƯU TẬP QUÀ TẶNG VÀNG 2022

Tặng quà vào dịp Tết là một nét đẹp truyền thống của người Việt Nam nói riêng và của người Châu Á nói chung. Đây còn được coi là một nghi thức quan trọng không chỉ biểu hiện đơn thuần mà đã được nâng lên hạng lễ trong ứng xử được duy trì từ thời xa xưa cho đến bây giờ dù đã có nhiều thay đổi qua thời gian.

 

Dù tặng quà vào dịp nào thì cũng phải đúng người, đúng sở thích và phù hợp với tâm lý của đối phương thì nó mới mang đến một ý nghĩa sâu sắc cho món quà. Đặc biệt vào lễ Tết thì phải chuẩn bị kỹ lưỡng hơn.

 

 

Nhân dịp chào xuân mới Nhâm dần 2022, Trang sức HJC cho ra mắt bộ sưu tập quà tết vô cùng ý nghĩa và giá trị, món quà tinh thần mang lại may mắn, bình an và phát đạt. Bộ sưu tập được các nghệ nhân lâu năm trong lĩnh vực chế tác đồ đồng, đồ mỹ nghệ, quà tặng vàng cao cấp uy tín hàng đầu Việt nam hiện nay, với rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã, chi tiết hoa văn tinh xảo, đặc biệt là ý nghĩa của mỗi sản phẩm là một câu chuyện về quá trình chế tác ra sản phẩm, hình dáng sản phẩm, lợi ích của việc trang trí, bày trí sản phẩm sao cho đúng và ý nghĩa để mang lại một không gian sang trọng, một món quà kỷ niệm đặc biệt, một nghệ thuật giao tiếp trong kinh doanh.


BST Tượng Hổ mạ vàng

 

Năm 2022 là năm Nhâm Dần thì không thể thiếu linh vật Hổ. Quà tặng này được rất nhiều mong đón và chờ đợi. Chúng đều tượng trưng cho sự may mắn và phát tài phát lộc. Hổ là sự đại diện cho sức mạnh, uy quyền biểu hiện cho sự nghiệp, công danh, sự tăng tiến trong công việc và kinh doanh. Vì vậy những tượng Hổ phong thủy đều luôn có dáng thế uy phong giúp thu hút vượng khí nhằm bảo vệ chủ nhân, công việc làm ăn thuận lợi phát triển nhanh chóng. Tượng Hổ mạ vàng được lấy từ nguồn cảm hứng Chúa Sơn Lâm dũng mãnh ở rừng xanh mang đến cho gia chủ nhiều tài vận, của cải dồi dào, may mắn phát đặt trong năm mới. Những mẫu mã tượng Hổ trong bộ sưu tập quà tặng vàng năm Nhâm Dần vẫn được nhiều người tìm tòi và chế tác hoàn thiện hơn. 

 

 

Tượng hổ hưng thịnh được làm từ chất liệu đồng đúc nguyên khối dát vàng 24k với màu sắc sang trọng và bóng đẹp.

 

Tượng hổ vàng danh vọng đại diện một trong những đức tính quý báu của người tuổi Dần

BTS Tượng vàng Thần tài

Theo quan niệm về phong thủy thì tượng thần tài mạ vàng không chỉ đơn thuần là đồ vật trang trí tạo sự sang trọng cho ngôi nhà. Mà tượng thần tài còn có công năng lớn về mặt phong thủy, hướng con người đến những điều thiện lành. Thần tài là biểu trưng cho sự may mắn cho người sở hữu. Tượng Thần tài mạ vàng với vẻ ngoài chi tiết, sống động mang những nét đặc trưng của vị thần cai quản tiền bạc, với nụ cười luôn nở trên môi theo quan niệm hòa khí sinh tài. Trên tay ngài là những thỏi vàng lấy lánh sẵn sàng trao tặng cho người thành tâm. Tượng thần tài mạ vàng là món quà ý nghĩa trong dịp khai trương cơ sở kinh doanh, làm quà Tết hoặc mua làm quà ngày vía thần tài để cầu may mắn, thuận lợi kinh doanh cả năm.

Thần tài luôn nở nụ cười trên môi và đôi tay cầm những nén vàng lấp lánh trao tặng cho người thành tâm


BTS Thỏi vàng may mắn 

 

Không ai không biết đến ý nghĩa của thỏi vàng trong đời sống của người Việt từ xa xưa đến bây giờ còn được gọi là ngân kim đĩnh. Do nhân gian tự đúc thành và không có quy định về nặng hay nhẹ mà sẽ cân trọng lượng và kiểm tra màu sắc để quyết định. Vào dịp thi cử thời xưa, người ta thường tặng nhau nén vàng với mong muốn cầu chúc may mắn đến người đi thi và là bảng vàng đề tên. Đến ngày nay người ta sử dụng thỏi vàng nhằm thu hút tài lộc vào nhà mong muốn mang may mắn và thịnh vượng, của cải vật chất, tiết kiệm và giá trị đến cho gia chủ.

 

Thỏi vàng được chế tác hoàn toàn thủ công – là món quà cao cấp bạn có thể dùng thay tiền mừng tuổi hay quà tặng sinh nhật, khai trương cửa hàng

 

BST Cây tài lộc thỏi vàng

 

Với ý nghĩa tràn đầy may mắn, cây tài lộc thỏi vàng rất được ưa chuộng và dường như chưa bao giờ trở nên lỗi thời. Qua các giai đoạn khác nhau, người ta lại có nhiều mẫu mã thịnh hành khác nhau đi kèm. Nếu sử dụng cây tài lộc thỏi vàng để làm món quà tết thì có thể nói vô cùng được yêu thích. Bởi so với những món quà trà bánh, kẹo mứt, lịch lốc, …đây là một món quà ít đụng hàng và có giá trị. Tặng cây tài lộc thỏi vàng đồng nghĩa mang đến gia chủ sự may mắn, cầu chúc năm mới gặt hái được nhiều thành công, phú quý. Nếu đối tượng tặng là người thân, họ sẽ thêm yêu quý bạn vì thấy được tấm lòng của bạn. Nếu là đối tác, thì bạn đã tăng thêm uy tín trong lòng họ, chắc chắn việc làm ăn càng suôn sẻ về sau.

 

Cây tài lộc thỏi vàng là món quà độc đáo, giá trị


Từng sản phẩm không chỉ đơn thuần là một món hàng hóa mà là sự đúc kết của tinh hoa. Từng đường nét sắc sảo, hoa văn tinh tế, sống động làm cây tiền tài lộc như được thổi vào sinh khí thực sự.


Để được tư vấn và thiết kế theo sở thích và yêu cầu của người đeo, các bạn hãy liên hệ với chúng tôi tại các cơ sở ở Hà Nội và Hạ Long.

 

Hoặc liên hệ Trực tiếp qua Fanpage của công ty 

 https://www.facebook.com/TrangsucvangHJC

https://www.facebook.com/V%C3%A0ng-Ha-Long-HJC-116865326386071