20/02/2013

HJC tự tin tỏa sáng

Kinh tế khó khăn, người tiêu dùng dần thắt chặt chi tiêu, dẫn đến sức cầu yếu, ảnh hướng đến hoạt động KD, nhất là với DN kinh doanh trong lĩnh vực vàng bạc đá quý. Đồng thời, năm qua khi Nghị định 24/2012/NĐ-CP về quản lý thị trường vàng đi vào thực tiễn cũng phần nào tác động đến hoạt động của DN ở lĩnh vực này. Song với sự nỗ lực và sự tự tin, cty HJC đã duy trì được kết quả tốt trước bối cảnh thị trường có nhiều sóng gió. Để có được kết quả này chính là nhờ HJC có chiến lược kinh doanh đúng đắn. 

 

Với kết quả đạt được năm 2012 cùng sự tin yêu của khách hàng, HJC tự tin bước vào 2013 hứa hẹn với nhiều thành công

 

Năm 2012 Doanh thu của Công ty giảm chủ yếu do mảng kinh doanh vàng miếng, do thị trường có sự điều chỉnh. Đặc biệt là kể từ khi Nghị định 24/CP và Thông tư 16/2012/NHNN hướng dẫn Nghị định về việc thu hẹp kinh doanh vàng miếng ra đời khiến người dân, nhà đầu tư lo ngại nên kinh doanh vàng miếng không còn hấp dẫn như trước. Vì thế, doanh thu từ kinh doanh vàng miếng của HJC có sụt giảm.Tuy nhiên trong chiến lược phát triển của HJC, dài hạn vẫn quan tâm nổ lực phát triển năng lực cốt lỏi là sản xuất, kinh doanh vàng trang sức. Năm 2012, ý thức được tình hình kinh tế khó khăn, niềm tin tiêu dùng bị giảm sút, ngay từ đầu năm HJC đã nhanh chóng đề ra các chương trình hành động, chấn chỉnh về nhiều mặt, nhằm giữ vững doanh thu, và tiết giảm tối đa chi phí và giảm giá thành sản phẩm, do đó so với thị trường chung, trong bối cảnh ngành trang sức thế giới và Việt Nam đều giảm mạnh thì doanh thu của HJC chỉ bị giảm nhẹ và kết quả vẫn khả quan.

Là một DN hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh vàng bạc đá quý tại tỉnh Quảng NInh, HJC không những khẳng định được vị thế uy tín dẫn đầu tại thị trường Quảng Ninh mà còn tiếp tục củng cố và đẩy mạnh mở rộng hệ thống phân phối sản phẩm tới các tỉnh thành khu vực phía Bắc. 

 

NV Công ty HJC kiểm tra chất lượng Vàng bằng thiết bị phổ kế huỳnh quang tia X

 

Để có được thành công, đứng vững trong sự cạnh tranh gay gắt của thị trường như ngày hôm nay, chính là sự nỗ lực của toàn thế CBNV công ty. Với nguồn nhân lực tri thức trẻ, hệ thống thiết bị, công nghệ hiện đại, năng lực tài chính dồi dào và hệ thống quản trị tiên tiến, hiệu quả.Đến nay, HJC đã có một hệ thống quản trị khá hoàn chỉnh, hệ thống quản lý chất lượng đạt tiêu chuẩn ISO 9001-2008, bên cạnh đó HJC còn tổ chức nhiều hoạt động chăm lo tốt đời sống tinh thần cho tập thể CBNV. Nhờ vậy mà hiện nay, HJC đang có trong tay một lực lượng nhân sự có trình độ cao, tâm huyết, luôn sẵn sàng cung cấp cho khách hàng những sản phẩm đa dạng chất lượng tốt nhất với giá cả cạnh tranh. 

Trong năm 2013 được dự báo còn nhiều khó khăn đối với các DN. để HJC thực sự là một doanh nghiệp dẫn đầu và phát triển bền vững. Về hoạt động kinh doanh trước mắt, chúng tôi nhận thức rất rõ tình hình kinh tế xã hội hiện nay cũng như những khó khăn thách thức mà HJC phải đối mặt. Vì vậy, các công việc chính của HJC hiện nay là tập trung cho công tác bán hàng, bắt đầu từ việc rà soát lại toàn bộ cửa hàng từ hình thức trang trí, chủng loại hàng hóa phù hợp với khách hàng, đến phong cách phụ vụ của từng nhân viên, để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng khách hàng khi đến giao dịch.

 

 

Chúng tôi sẽ tiếp tục nghiên cứu và đưa ra những mẫu mã phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng cũng như có giá thành hợp lý. Tiếp cận kịp thời với những tiến bộ công nghệ mới, Đưa phần mềm HPM vào hệ thống quản lý điều hành toàn diện nhằm nâng cao năng lực quản lý và tiết giảm tối đa chi phí, tăng lợi nhuận mà trước hết là tăng thêm lợi ích cho nhân viên.. 

Do đó, với các thách thức trong năm 2013 được dự báo, cùng với Nghị định 24 của Chính phủ về quản lý vàng đi vào thực tiễn sẽ có tác động mạnh tới hoạt động của các DN trong ngành, nhưng với tiềm lực mạnh, đội ngũ lãnh đạo có bản lĩnh và nhạy bén trong kinh doanh, đặc biệt là sự ủng hộ của quý khách hàng, HJC tự tin bước vào năm 2013 hứa hẹn với nhiều thành công.

GĐ. Lưu Phúc Bình