31/12/2023

HJC tổ chức ngày hội gia đình, tiệc tất niên và đón chào năm mới 2024

Trong không khí bận rộn, khẩn trương của những ngày cuối năm 2023, Công ty VBĐQ Hạ Long long trọng tổ chức Ngày hội gia đình, tiệc tất niên và đón chào năm mới 2024. Đây là dịp để Công ty nhìn lại quá trình một năm hoạt động với những cố gắng miệt mài, phấn đấu không mệt mỏi của tập thể cán bộ nhân viên và thành quả đạt được. Năm 2023 không chỉ đánh dấu sự tăng trưởng, phát triển mà HJC còn hoàn thiện cơ cấu tổ chức, quy trình nghiệp vụ, xây dựng thương hiệu HJC uy tín trên thị trường. 

 

Tập thể cán bộ nhân viên HJC luôn "Đồng hành cùng bạn"

 


HJC Chi nhánh Hạ Long về dự tiệc cùng Công ty 

Phát biểu khai tiệc, ông Lưu Phúc Bình, Giám đốc Công ty đã tổng kết quá trình hoạt động kinh doanh năm 2023 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2024 với những cơ hội và thách thức. Ông trân trọng gửi lời cảm ơn đến sự góp mặt của các vị khách quý, các gia đình nhỏ đã làm nên buổi tiệc vui vẻ, đầm ấm.

 

Ông Lưu Phúc Bình - Giám đốc Công ty phát biểu khai tiệc

  Để có được những thành quả trong hoạt động kinh doanh không thể không nhắc đến sự đóng góp của các gia đình nhỏ trong đại gia đình lớn HJC. Đó là hậu phương vững chắc, nơi trở về sau những giờ làm việc vất vả của cán bộ nhân viên. Đó cũng là nguồn động lực to lớn luôn cổ vũ tinh thần, tạo điều kiện để CBNV yên tâm công tác, gắn bó lâu dài cùng sự phát triển của HJC, điều này còn đặc biệt hơn khi CBNV HJC phần lớn là lao động nữ. Nhân dịp này, HJC tổ chức “Ngày hội gia đình” như một lời tri ân, lời cảm ơn sâu sắc.

 


 Công ty gửi lời cảm ơn, lời tri ân sâu sắc đến các hậu phương góp phần làm nên thành công của HJC

    Đến chung vui cùng HJC còn có đại diện của các lãnh đạo cơ quan ban ngành, các đối tác, các khách hàng và nhà cung cấp đã luôn ủng hộ, đồng hành cùng HJC trong suốt thời gian qua.

 

Giám đốc Công ty chụp hình cùng đại diện cán bộ lãnh đạo,

khách hàng, nhà cung cấp

Các tiết mục trò chơi dưới sự dẫn dắt của MC thu hút và tạo nên tiếng cười giòn giã của quý khách tham dự và người chơi.

 

Tiết mục "Ai nhanh tay hơn" với sự tham gia của

tất cả các bạn nữ, sôi nổi, quyết liệt và đầy hào hứng

 

Nối chữ và Hóa trang tạo ra những bất ngờ thú vị

nhờ sự nhanh trí, khéo tay của người chơi

   Cũng nằm trong hoạt động Công đoàn của Công ty, nhân dịp này, HJC tổ chức chúc mừng các cán bộ nhân viên có ngày sinh nhật trong quý IV. Chúc các bạn luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, thành công trong công việc và cuộc sống. 

 

HJC chúc mừng các thành viên có ngày sinh nhật trong quý IV

  Và phần đặc biệt tại bữa tiệc được mong chờ đã đến, đó là phần bốc thăm trúng thưởng. Ngoài các giải khuyến khích, Công ty tặng quà cho 03 vị khách may mắn nhất bao gồm 01 giải nhất, 01 giải nhì và 01 giải ba. Quà tặng là các sản phẩm do HJC sản xuất và chế tác : 01 nhẫn kim tiền, 01 nhẫn charm rồng, 01 charm nghê. 

 

Các vị khách quý nhận quà bốc thăm trúng thưởng từ GĐ HJC

   Các gia đình vui vẻ chụp hình lưu niệm tại buổi tiệc:

 

 

 


 

 

 

  Các thành viên nhí HJC tranh thủ tạo dáng rất chuyên nghiệp và đáng yêu:

 

 

 

 

  

  Bữa tiệc kết thúc trong sự hoan hỉ của mọi người. Một lần nữa, HJC mong rằng, với những thành quả đạt được, sự đồng lòng quyết tâm của tập thể cán bộ nhân viên, trong năm mới HJC sẽ đạt được những thành công mới. Chúc tất cả quý đối tác, quý khách hàng, các gia đình nhỏ HJC một năm mới thật nhiều sức khỏe, nhiều niềm vui và tràn ngập hạnh phúc.