02/08/2021

Trang sức phong thủy charm có ý nghĩa gì? Những mẫu đẹp nhất

Trang sức phong thủy charm đang được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn hiện nay. Đây là mẫu trang sức thể hiện sự sang trọng, hiện đại và mang nhiều ý nghĩa phong thủy cho người đeo. Cùng tìm hiểu những mẫu trang sức charm mới nhất với ý nghĩa phong thủy qua nội dung bài viết sau.

Tìm hiểu về trang sức phong thủy charm

Vòng charm phong thủy có nguồn gốc xuất xứ từ Phật giáo, là bùa hộ mệnh mang đến sự may mắn, tài lộc cho chúng ta. Vòng phong thủy được làm từ nhiều nguyên liệu có sẵn như vàng, các loại đá phong thủy… trong tự nhiên.

Trang sức phong thủy charm mang lại nhiều điều may mắn, bình an, thuận lợi trong công việc cũng như cuộc sống. 

 

trang sức phong thủy charm

 

Vòng charm chỉ đỏ phù hợp với mệnh của mỗi người giúp phát huy công dụng hiệu quả hơn.

  • Mệnh Hỏa: Nên đeo vòng charm màu xanh hợp với hành Mộc để tương sinh, hoặc màu đỏ để tương hợp.

  • Mệnh Thổ: Nên đeo vòng charm với gam màu cam, đỏ, tím  thuộc hành Hỏa hoặc màu vàng, nâu để tương hợp. 

  • Mệnh Mộc: Nên đeo charm gam màu xanh nước biển, màu xanh lá để tương hợp. 

  • Mệnh Thủy: Nên đeo vòng có gam màu trắng, xám, màu đen, xanh nước biển để tương hợp. 

  • Mệnh Kim: Nên đeo vòng charm có màu vàng, nâu đất, màu trắng, xám để tương hợp. 

Ý nghĩa của trang sức phong thủy charm hiện đại

Vòng charm phong thủy mang ý nghĩa sâu sắc dành cho từng chủ nhân khác nhau. Từng hạt charm nhỏ xinh được thiết kế tinh xảo giúp chị em phụ nữ trở nên xinh đẹp, lộng lẫy hơn. 

 

Không những thế những chiếc vòng charm thể hiện cá tính, trí tưởng tượng và sự sáng tạo của người đeo chủ nhân. Trang sức phong thủy charm được thiết kế và tạo kiểu với phong cách đa dạng khác nhau, từ cổ điển đến hiện đại, cá tính đến nhẹ nhàng. 

 

Thông thường chất liệu charm phong thủy chủ yếu là vàng, bạch kim, đá quý, pha lê,… được chế tác theo nhiều thông điệp khác nhau. Những biểu tượng phong thủy được nhiều bạn trẻ lựa chọn như cung hoàng đạo, con giáp, khắc tên, đá phong thủy,…

 

 

Trang sức phong thủy charm là món quà tặng ý nghĩa dành tặng bạn bè, người thân trong các ngày lễ tết. Charm đại diện cho những loại cảm xúc hữu hình, gửi gắm niềm hy vọng, mơ ước… của bạn dành cho người được tặng.

Các mẫu trang sức phong thủy charm mang nhiều may mắn 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu vòng charm khác nhau đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Tùy theo sở thích, điều kiện kinh tế mà bạn lựa chọn mẫu charm thích hợp cho mình. 

 

Một số mẫu vòng charm được yêu mến hiện nay như: 

  • Charm nghệ vàng

  • Charm bi vàng

  • Charm gạo tài vàng

  • Charm kim tiền

  • Charm gạo lộc vàng

  • Charm bi phay ngọc

  • Charm xu vàng

  • Charm kim tiền

  • Charm 12 con giáp

 

Những mẫu charm này mang lại cho người đeo tinh thần lạc quan, tích cực, hạn chế căng thẳng mệt mỏi trong cuộc sống. Sản phẩm còn giúp đem lại sự hài hòa, gắn kết khăng khít những mối quan hệ xung quanh bạn. 

 

Không những thế, với mẫu charm 12 con giáp hợp mệnh đem lại may mắn và tài lộc cho người đeo. Tùy từng mẫu charm khác nhau sẽ mang những ý nghĩa tương ứng. Vì vậy hãy lựa chọn cho riêng mình mẫu vòng charm ưng ý và hợp mệnh nhằm mang lại những điều tốt lành cho bản thân.

 

Các mẫu trang sức phong thủy charm mang nhiều may mắn

 

Nội dung trên đã giới thiệu đến bạn ý nghĩa của trang sức phong thủy charm. Vòng charm là một trong những trang sức mang lại vẻ đẹp cho chị em phụ nữ mà còn đem lại may mắn, tài lộc. Nếu bạn yêu thích sự nhẹ nhàng, nữ tính thì đừng bỏ qua những mẫu charm nêu trên. Hãy liên hệ ngay với HJC để được tư vấn và báo giá cụ thể bạn nhé!