21/07/2021

Vòng vàng charm - Món quà ý nghĩa dành cho em bé

Vòng vàng charm trang sức trở thành món quà ý nghĩa và lý tưởng được nhiều người lựa chọn dành tặng cho em bé trong những ngày lễ. Món quà phong thủy này có ý nghĩa cầu chúc bé ăn khỏe, chóng lớn, tránh bệnh tật, luôn may mắn. Cùng tìm hiểu những mẫu charm vàng mới nhất tại HJC dành cho bé.

Có nên đeo vòng vàng cho bé không?

Đeo vòng vàng cho bé là điều không xấu nhưng cũng không hoàn toàn tốt bởi bạn cần cân nhắc nên đeo thời điểm nào là hợp lý. Bởi vì nếu đeo vòng charm vàng khi bé còn quá nhỏ sẽ không chủ động bảo quản được và hay làm rơi đứt hay gây nên những vết thương nhỏ khi va chạm. 

 

 

Vì vậy bạn có thể sử dụng vòng charm vàng cho những bé lớn tuổi, biết giữ gìn đồ vật. Đây không chỉ là vật trang sức mà là món quà phong thủy mang ý nghĩa quan trọng cho bé. Tuy nhiên lưu ý đối với những trẻ quá hiếu động, chạy nhảy nhiều cũng nên hạn chế đeo vòng vàng hay trang sức khác.

Ý nghĩa khi đeo vòng vàng cho bé 

Vòng vàng được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn đeo cho con khi còn nhỏ với ý nghĩa phong thủy đem lại may mắn. Vòng charm vàng là sản phẩm trang sức giúp làm đẹp và dễ dàng phối áo quần cho bé.

 

Không những thế, việc đeo vòng charm ở tay hay chân bé giúp các mạch máu đàn hồi và lưu thông. Việc ma sát nhẹ để máu lưu thông giúp trẻ ăn ngủ ngon và hoạt động nhanh nhẹn hơn.

 

Ngoài ra, vòng charm còn mang ý nghĩa phong thủy đối với sức khỏe, sự may mắn của trẻ. Vòng charm giúp bé tránh khỏi những tà khí xấu xâm nhập vào cơ thể, phòng tránh bệnh cảm cúm… Bên cạnh đó, charm còn đem đến vận mệnh tốt, sự may mắn và bình yên cho trẻ.

Những mẫu vòng charm vàng đẹp nhất cho bé tại HJC

Tùy theo sở thích, tính cách, mệnh tuổi của từng trẻ để lựa chọn món quà trang sức phù hợp. Việc chọn mua món quà phù hợp thể hiện sự quan tâm và thấu hiểu của người lớn đối với trẻ. 

 

Những mẫu vòng charm vàng đẹp nhất cho bé tại HJC

 

Những chiếc vòng charm vàng xinh xắn, bắt mắt được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn để tặng cho bé yêu. Trên thị trường có rất nhiều loại vòng tay có phụ kiện nhỏ bằng vàng đẹp mắt. Mặt phụ kiện vòng vàng với nhiều loại hình thù con vật theo mệnh khác nhau của trẻ để bạn thoải mái lựa chọn. 

 

Đây là món quà có ý nghĩa về mặt phong thủy vô cùng lớn đối với bé, được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn tặng bé trong các dịp quan trọng như sinh nhật. Bởi giá thành sản phẩm này khá cao hơn so với các quà tặng là đồ chơi thông thường khác.

Một số loại trang sức vòng vàng được ưa chuộng tại HJC như:

Charm gạo tài vàng, charm bi vàng, charm gạo lộc vàng, charm kim tiền, vòng charm 12 con giáp 9999. Mỗi loại charm vàng mang một ý nghĩa phong thủy khác nhau dành cho bé.

 

Nếu bạn muốn lựa chọn vòng theo mệnh, tuổi của trẻ thì đừng bỏ qua mẫu charm 12 con giáp tại HJC. Với nét chạm trổ tinh tế bởi những bàn tay nghệ nhân điêu luyện, mang đến những tác phẩm charm 12 con giáp đầy chân thực.

 

 

Bài viết đã giới thiệu đến bạn đọc về ý nghĩa của vòng vàng charm - món quà ý nghĩa dành cho bé. Hy vọng những thông tin chia sẻ trên sẽ giúp bạn có sự lựa chọn quà tặng phù hợp cho mỗi bé. Mỗi món trang sức thể hiện mong ước và lời chúc tốt đẹp khác nhau dành cho trẻ. 

 

Đừng ngại ngần thể hiện tình cảm của mình, sự yêu thương trẻ thông qua món quà ý nghĩa này nhé. Hãy liên hệ ngay với HJC để được tư vấn cụ thể và chi tiết món quà mà bạn muốn dành tặng bé yêu.