23/03/2020

Ý nghĩa của Charm Gạo vàng 24k và cách kết hợp các loại phụ kiện

 

Charm Hạt Gạo Vàng 24K là món quà phong thủy mang lại may mắn, tài phú, thịnh vượng.

  • Gạo ai cũng được biết là một thực phẩm thiết yếu không thể thiếu trong cuộc sống chúng ta, vì vậy nói đến hạt gạo là nói đến sự ấm no đủ đầy. Trong phong thuỷ hình ảnh Hạt gạo được tạo thành những vật phẩm cũng như trang sức bằng vàng, được trân trọng và sử dụng như một sự hỗ trợ Tài Lộc, mang đến cho chủ nhân cuộc sống giàu có, no đủ như ý.

 

 

  •  Hạt Gạo Vàng được chế tác thủ công từ bàn tay của những nghệ nhân lành nghề, trên chất liệu vàng 24K - vàng ròng với độ tinh khiết 99,99% - đem đến phong cách lịch sự, sang trọng. Kim loại vàng tính bình, tác dụng hỗ trợ hòa huyết, trấn tâm, an ngũ tạng, tốt cho sức khỏe của người đeo.
  • Hạt Gạo Vàng 24K là phụ kiện phong thủy hoàn hảo chiêu tài lộc.

 

Charm gạo vàng HJC 24k là sản phẩm chủ đạo của BST " NẠP TÀI NĂM CHUỘT - GẠO VÀNG DẪN PHÚC "

http://hjc.com.vn/tin-tuc/nap-tai-nam-chuot---gao-vang-dan-phuc.html


Những kết hợp biến hóa để tạo vẻ đẹp nổi bật cho Charm gạo vàng 24k:

 

1. Vòng tay Gạo vàng chỉ đỏ:

 

Sợi chỉ đỏ được bắt nguồn từ người Do Thái, Phật Giáo và đạo Hindu.

Sợi chỉ đỏ được tin là sẽ xua tan vận rủi. Trong ngôn ngữ Do Thái, nó được gọi là “Rojte Bindele”, và thường được làm từ sợi len mỏng. Nó được mang ở cánh tay trái như vòng tay. Người ta tin sợi chỉ đỏ có sức mạnh thần kỳ, mang đến vận may và bảo đảm người đeo nó nhận được sự bảo vệ của Thượng đế.

 

Về sau, những văn hóa này dẫn du nhập vào các nền văn hóa Á Đông với những niềm tin tín ngưỡng rất lớn. Và trong đó có các quốc gia theo đạo Phật như Trung Quốc, Việt Nam, Thái Lan,...

 

 

Vòng tay Gạo vàng 24k HJC - http://hjc.com.vn/vang-phong-thuy

2. Vòng tay Gạo vàng chỉ đen:

 

Vòng tay chỉ đen và chỉ đỏ cùng mang ý nghĩa may mắn như nhau, xua đuổi và giải trừ vận xấu. Tuy nhiên, vòng chỉ đen còn là minh chứng cho 1 tình yêu vĩnh cửu.

Vua Rama I là vị vua đầu tiên của đất nước Thái Lan, tương truyền vua rất sủng ái hoàng hậu Sida nên đã ban lệnh các tăng ni phật tử làm lễ cầu an cho hoàng hậu tại chùa Wat Pho cùng chiếc vòng chỉ đen được thỉnh tại chùa với ý nghĩa: may mắn sẽ luôn bảo vệ hoàng hậu khỏi tai ương, sóng gió và tình yêu bất diệt của hai người sẽ vượt qua mọi khó khăn, trắc trở, kể cả quỷ dữ sau khi cứu được hoàng hậu trở về từ tay quỷ dữ Tosakanth - kẻ vốn mê đắm sắc đẹp của hoàng hậu, đã cả gan bắt cóc nàng gây ra chiến tranh.

Kể từ đó cho đến nay, chiếc vòng chỉ đen vẫn được lưu truyền rộng rãi nhằm thắp sáng niềm tin vào tương lai tươi đẹp hơn cho mọi người vượt qua bão tố. Còn người yêu nhau tặng nhau với thông điệp lãng mạn: mãi mãi một tình yêu vĩnh cửu.

 

 

Vòng tay Gạo vàng 24k HJC - http://hjc.com.vn/vang-phong-thuy

 

3. Vòng tay Gạo vàng 24k Tình nhân:

 

Vòng tay chỉ đỏ luôn mang trong mình một ý nghĩa riêng và ý nghĩa này thay đổi theo đối tượng được tặng.

Nếu bạn tặng vòng tay chỉ đỏ cho người thân, bạn bè thì nó chỉ đơn giản thể hiện sự yêu quý, mong họ nhận được những điều tốt đẹp trong cuộc sống.

Còn nếu bạn tặng vòng tay đôi cho người ấy thì nó mang ý nghĩa đặc biệt, là nhân chứng cho tình yêu của hai người. Nó giống như sợi dây tơ hồng gắn kết hai người với nhau, không bao giờ rời xa.

Việc tặng vòng tay đôi cho người ấy đồng nghĩa với việc bạn mong muốn cả hai có thể nắm tay nhau đi đến hết cuộc đời, không bao giờ rời xa.

 

 

http://hjc.com.vn/vang-phong-thuy

 

4. Nhẫn/ Dây Gạo vàng 24k:

 

Ngoài cách đeo vòng tay thông thường, sự kết hợp giữa Charm Gạo vàng 24k và nhẫn hoặc đeo kết hợp cùng dây mảnh cũng là một sự kết hợp vô cùng độc đáo.

 

 

http://hjc.com.vn/vang-phong-thuy

 

Hạt gạo vàng của HJC với các ưu điểm:
• Sản phẩm được làm bằng vàng 24K (vàng 9999)
• Được chế tác tinh xảo bởi công nghệ HongKong
• Giá cả niêm yết rõ ràng dành cho các đại lý, khách sỉ
• Chính sách hỗ trợ về giá và truyền thông cho hệ thống đại lý, khách sỉ

 

 

Liên hệ HJC tại:

Trung tâm bán sỉ trang sức vàng HJC

Địa chỉ: 8 Hàng Bạc, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hotline: 0911 51 9466

Các điểm bán trên toàn quốc: http://hjc.com.vn/diem-ban-trang-suc-hjc