18/05/2020

Dây chuyền mảnh cho vẻ đẹp gợi cảm tinh tế

 

Nét đẹp nhẹ nhàng, đơn giản mà thanh lịch vẫn luôn được các cô gái ưu ái chọn làm phong cách cho mình. Từ xu hướng trang phục, phụ kiện đến phong cách trang điểm... đều ưa hướng tới vẻ đẹp mỏng manh, tự nhiên sẵn có của phụ nữ.
Xu hướng trang sức sợi mảnh đầy nữ tính tất nhiên cũng theo quy luật này mà "thống trị" tủ đồ trang sức của phái đẹp.

 

Dù trang sức statement đang ở thời kỳ hoàng kim nhưng những kiểu trang sức mảnh, đơn giản vẫn chứng tỏ sức hút không đổi qua năm năm tháng, đặc biệt là dây chuyền mảnh. Sợi dây vàng hoặc bạc mỏng hướng sự chú ý vào vùng cổ thanh mảnh khiến nhiều cô nàng mê mẩn. Bạn có thể diện trang phục bohemian đi biển với dây chuyền dáng dài, đầm dự tiệc với dây mảnh mặt nhỏ hoặc biến tấu trang phục hằng ngày với vòng choker.

 

BST Dây chuyển mảnh 24k HJC

 

Sang trọng và không quá phô trương, những sợi dây chuyền đơn giản giúp bạn trở nên cuốn hút hơn khi diện các thiết kế đầm floral vốn là xu hướng thời trang hè năm nay.

 

 

 

Dây chuyền sợi mảnh có thể phù hợp với nhiều phong cách thời trang và có thể kết hợp tốt với các phụ kiện khác.

 

Bộ sưu tập rất nhiều những mẫu mã dây chuyền sợi mảnh vừa thời thượng vừa thanh lịch với nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau.
 
Hy vọng đây sẽ trở thành những món trang sức có thể đi cùng bạn theo mọi hoàn cảnh, mọi set đồ, khiến bạn tự tin và tỏa sáng hơn.

 

BST Dây chuyền mảnh 24k HJC

Liên hệ HJC tại:

Trung tâm bán sỉ trang sức vàng HJC

Địa chỉ: 8 Hàng Bạc, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hotline: 0911 51 9466

Các điểm bán trên toàn quốc: http://hjc.com.vn/diem-ban-trang-suc-hjc