03/08/2019

Lễ kỷ niệm 18 năm thành lập HJC và mừng sinh nhật Quý II, III


 

18 năm - 1 chặng đường không phải quá dài đối với 1 doanh nghiệp nhưng với Công ty Vàng bạc đá quý Hạ Long, đó là một cuộc hành trình với nhiều trăn trở, nỗ lực và đam mê của tất cả thành viên công ty.

Ngày 02/08/2019, tại nhà hàng buffet Sen - 60 Lý Thái Tổ, Công ty Vàng bạc đá quý Hạ Long - HJC đã tổ chức thành công chương trình Kỷ niệm 18 năm thành lập công ty (03/08/2001 - 03/08/2019), đánh dấu bước phát triển toàn diện của HJC về quy mô, nhân lực cũng như tri ân đến khách hàng đã và đang gắn bó với HJC trong suốt thời gian vừa qua.

 

 Lễ Kỷ niệm 18 năm thành lập HJC

 

Ông Lưu Phúc Bình - GĐ Công ty Vàng bạc đá quý Hạ Long HJC phát biểu khai mạc buổi lễ

 

Nhân dịp kỷ niệm 18 năm thành lập, HJC đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng cùng những lẵng hoa tươi thắm đến từ CBNV và các vị khách quý.

 

 

Ông Lưu Phúc Bình nhận bó hoa chúc mừng từ đối tác

 

Hàng quý, Ban lãnh đạo và Công đoàn của Công ty sẽ tổ chức chúc mừng sinh nhật cho các CBNV. Đây là hoạt động thường niên của Công ty thể hiện sự quan tâm đặc biệt của Ban lãnh đạo Công ty nhằm động viên, khích lệ và tri ân những đóng góp của những cá nhân cho sự phát triển của Công ty. Nhân dịp Lễ kỷ niệm 18 năm thành lập, HJC đã tổ chức chúc mừng các thành viên có sinh nhật quý II, III.

 

Ông Lưu Phúc Bình đại diện Ban Lãnh đạo và Công đoàn Công ty tặng hoa chúc mừng sinh nhật quý II, III

 

Buổi tiệc còn có sự góp mặt của ban nhạc TM với tiết mục Saxophone đem đến không khí vui vẻ và ấm áp.

 

 

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi Lễ Kỷ niệm: