02/08/2021

Vàng phong thủy có ý nghĩa và công dụng gì? Mua ở đâu uy tín?

Vàng phong thủy là một món đồ trang sức quen thuộc đối với chị em phụ nữ. Trang sức vàng mang đến cho người đeo vẻ đẹp bắt mắt, tính thẩm mỹ cùng ý nghĩa phong thủy to lớn. Cùng chúng tôi tìm hiểu ý nghĩa và công dụng của trang sức phong thủy bằng vàng qua bài viết sau. 

Tính biểu tượng của vàng phong thủy

Vàng là một trong những kim loại quý được đánh giá cao từ xưa đến nay về giá trị vật chất và tâm linh. Vàng luôn có một ý nghĩa biểu tượng mạnh tương ứng với các giá trị cao nhất trong xã hội. 

 

Tính biểu tượng của vàng phong thủy

 

Vàng biểu tượng cho quyền lực, sự giàu có, hạnh phúc, tình yêu, hy vọng, thông minh, cân bằng… Nhiều giải thưởng, thành tựu vĩ đại của con người thường được trao tặng bằng huy chương vàng là thứ hạng cao nhất. Vì thế, vàng và kim loại có tầm quan trọng lớn trong sự phát triển xã hội.

Công dụng của trang sức vàng trong phong thủy

Trong phong thủy, vàng mang đến may mắn và sức khỏe cho những người mệnh Kim và mệnh Thổ. Trang sức vàng phong thủy giúp người đeo có được tài lộc, may mắn hơn trong cuộc sống. 

 

Không những thế trang sức vàng còn có công dụng giúp xua tan mọi tà khí, bệnh tật xung quanh. Vì vậy bạn có thể sử dụng các đồ trang trí màu vàng để gia tăng và kích thích tài vận tốt cho bản thân. 

 

Tuy nhiên, bạn không nên lạm dụng quá nhiều màu vàng khi trang trí cho ngôi nhà của mình. Bởi màu vàng chiếm trọn không gian sống gây nên sự chói mắt, nóng nực và mất thẩm mỹ. 

Ý nghĩa của vàng phong thủy

Trang sức bằng vàng mang nét đặc trưng như ánh nắng của mặt trời, thể hiện vẻ đẹp rực rỡ với màu vàng của sự ấm áp, sự sống. Vàng charm phong thủy với ý nghĩa mang đến sự may mắn, sức khỏe cho người có mệnh Kim và mệnh Thổ.

 

Trong đó Thổ là biểu tượng cho đất, vàng phong thủy đại diện cho hành Kim. Màu vàng của trang sức giúp gia tăng mối quan hệ của hai mệnh ở trên, đem lại may mắn và tài lộc. Ngoài ra, trang sức vàng còn hợp với người mệnh Hỏa, hỗ trợ bản mệnh gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

 

 

Tuy nhiên nếu bạn mệnh Thủy thì không nên sử dụng trang sức vàng. Bởi theo phong thủy, vàng sẽ dập tắt đi nguồn tài lộc, gia tăng bệnh tật và làm giảm tài khí cho người đeo.

Mua vàng phong thủy ở đâu uy tín, chất lượng?

Hiện nay có rất nhiều đơn vị kinh doanh mua bán vàng phong thủy với các loại như nhẫn vàng, charm vàng, dây chuyền… Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn địa chỉ mua uy tín thì HJC chính là sự lựa chọn tốt nhất.

 

HJC là đơn vị chuyên cung cấp các loại trang sức phong thủy bằng vàng được đông đảo khách hàng lựa chọn. Là đơn vị có nhiều kinh nghiệm cùng sự am hiểu sâu sắc về lĩnh vực phong thủy, chắc chắn sẽ đem lại cho bạn sự hài lòng.

 

Toàn bộ các mẫu charm vàng phong thủy mà chúng tôi cung cấp là hàng cao cấp, chính hãng. Sản phẩm với mẫu mã đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng và tính thẩm mỹ cao.

 

Không những thế HJC là đơn vị bán vòng tay vàng phong thủy có giá cả hợp lý nhất trên thị trường. Toàn bộ giá sản phẩm trang sức đều được công khai trên website của chúng tôi. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp hỗ trợ khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. 

 

Mua vàng phong thủy ở đâu uy tín, chất lượng?

 

Bài viết đã giới thiệu đến bạn những ý nghĩa và công dụng của vàng phong thủy. Lưu ý nên lựa chọn địa chỉ cung cấp trang sức chuyên nghiệp, có thương hiệu để đảm bảo an toàn và chất lượng. Nếu bạn có nhu cầu mua vòng tay phong thủy hãy đến với HJC để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.