25/11/2021

CHỌN NHẪN CƯỚI CHO MÙA CHUNG ĐÔI 2021 - 2022

Mùa cưới lại về, chắc hẳn các cặp đôi đang tất bật bận chuẩn bị đủ điều. Trong đó, phải kể đến nhẫn cưới – kỷ vật đánh dấu cột mốc quan trọng của đời người, là vật định ước trăm năm không thể thiếu của các cặp đôi. Vòng tròn nhẫn cưới không có điểm khởi đầu, không có điểm kết là biểu tượng của sự hạnh phúc viên mãn. Bởi vậy, chọn mua 1 cặp nhẫn cưới là việc không thể qua loa.

 

Hãy để HJC tư vấn cho bạn bí quyết để sở hữu một cặp nhẫn cưới phù hợp trước thềm ngày trọng đại cô dâu - chú rể nhé!

 

     1. Lên kế hoạch, tham khảo trên mạng để định hình kiểu dáng mẫu mã mình thích nhất. 

 

Trước ngày trọng đại có lẽ cặp đôi nào cũng cần có ‘’ Wedding plan” trước khi về chung 1 nhà rồi đúng không nào? Kế hoạch đầu tiên mà 2 bạn nghĩ ngay đến chắc chắn sẽ là cùng nhau lựa chọn 1 cặp nhẫn cưới. Đây tưởng chừng như việc đơn giản và nhanh gọn nhất, nhưng lại khiến các cặp đôi đau đầu khi phải bỏ ra 1 khoản tiền không nhỏ mà lại không chọn được cặp nhẫn ưng ý vì quá vội vàng.  

   

     2. Xác định chất liệu nhẫn cưới phù hợp

Lựa chọn chất liệu nhẫn cưới là điều khiến cặp đôi đắn đo, làm sao để nhẫn cưới trở nên đặc biệt và ý nghĩa nhất nhưng vẫn đảm bảo phù hợp với phong cách và sở thích của bản thân.

Nhẫn cưới Vàng trắng là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những cặp đôi yêu thích chất liệu vàng nhưng lại muốn đổi mới với phong cách hiện đại. Nhẫn cưới vàng trắng trông rất đẹp mắt, sáng bóng toát lên sự sang trọng cho người đeo. Dòng sản phẩm này được thiết kế với đa dạng mẫu mã để khách hàng có thể lựa chọn thoải mái. Từ kiểu dáng trẻ trung, cá tính cho tới mẫu nhẫn nhẹ nhàng, thanh lịch đều dễ dàng đốn tim mọi chàng trai, cô gái.

 

 

Cũng như các loại nhẫn cưới vàng trắng hiện đại, nhẫn cưới vàng tây tuy mang nét cổ điển truyền thống của người Việt Nam nhưng dưới bàn tay đầy khéo léo và sáng tạo của người thợ kim hoàn, nhẫn cưới vàng tây được thiết kế tinh tế và đa dạng về mẫu mã. Nhẫn cưới Vàng tây được ưa chuộng bởi màu sắc tươi sáng tuyệt vời, tượng trưng cho nắng ấm và sự son sắt vẹn toàn mà cặp đôi sẽ cùng sẻ chia trong cuộc sống hôn nhân.

3. Thiết kế của nhẫn

Sau khi chọn được chất liệu vừa ý, điều quan tâm kế tiếp chính là kiểu dáng vỏ nhẫn. Quen thuộc và truyền thống, ta có vỏ nhẫn trơn. Bên cạnh đó, các cặp đôi có thể tham khảo lựa chọn được điểm thêm những chi tiết đẹp mắt và độc đáo như dãy đá sáng ngời.

4. Mua nhẫn cưới uy tín ở đâu?

Mùa cưới cũng đã đến, các cặp đôi chắc hẳn cũng đang tham khảo nhiều lựa chọn để tìm được chiếc nhẫn cưới ưng ý và có thể theo đôi uyên ương trên hành trình dài phía trước. Tại HJC, nhẫn cưới là dòng sản phẩm chủ đạo nên rất đa dạng về cả thiết kế và giá cả. Đến ngay cửa hàng HJC gần nhất hoặc mua sắm online ngay hôm nay.

Để được tư vấn và thiết kế theo sở thích và yêu cầu của người đeo, các bạn hãy liên hệ với chúng tôi tại các cơ sở ở Hà Nội và Hạ Long. Hoặc liên hệ Trực tiếp qua Fanpage của công ty 

 https://www.facebook.com/TrangsucvangHJC

https://www.facebook.com/V%C3%A0ng-Ha-Long-HJC-116865326386071