23/05/2022

NHỮNG THIẾT BỘ TRANG SỨC HOT NHẤT MÙA HÈ 2022

Thế giới trang sức cao cấp ngày càng thú vị và mời gọi khi các thương hiệu nổi tiếng không ngừng đổi mới để hướng đến thế hệ khách hàng trẻ Gen Z.

 

Từ những món phụ kiện nhỏ nhắn tô điểm cho vẻ đẹp của nữ giới, khẽ xáo động ánh nhìn và tâm trí đối phương, địa hạt trang sức giờ đây đón chào nhiều làn gió mới, cá tính và không còn “hiền lành” như trước kia. Nhưng như thế nghĩa là hiệu ứng tỏa sáng đã được nhân đôi, sẵn sàng đưa bạn trở thành tâm điểm. Sau đây mời các bạn tham khảo các thiết kế bộ trang sức Hot Hit của HJC mùa hè năm nhay nhé. 

 

 Logo vĩnh cửu

 

Logo thương hiệu là một phần của thời trang và còn xuất hiện như họa tiết biểu tượng trên các BST. Quá trình phát triển của các thương hiệu lớn qua nhiều năm tạo nên giá trị văn hóa, tinh thần và thẩm mỹ cao, được cô đọng qua những biểu tượng không thể nhầm lẫn. Louis Vuitton, Chanel, Hermes,... với những logo tinh hoa được thể hiện trên vòng tay, vòng cổ, nhẫn và hoa tai.

 

 

Linh vật may mắn 

 

Cỏ 4 lá mang thông điệp mà thượng đế hy vọng rằng mỗi người cùng với sự nỗ lực, sự dũng cảm và lòng kiên trì cộng với một chút may mắn, nó giúp con người ta hy vọng có niềm tin và vững bước trên con đường tìm kiếm chính bản thân và đạt được những gì mình mong muốn, đem tới may mắn cho chủ nhân.

 

 

Mỗi lá cỏ tượng trưng cho một điều, và 4 lá cỏ chính là 4 điều tốt đẹp trong cuộc sống

  • Lá cỏ thứ nhất đó chính là niềm tin
  • Lá thứ hai là niềm hy vọng
  • Lá cỏ thứ 3 là sự mong cầu về tình yêu
  • Lá thứ 4 chính là sự may mắn

 

Trang sức thời trang nữ quyền

  • Dù mạnh mẽ trên chiến trận nhưng các nữ cường vẫn giữ trọn sự duyên dáng của mình. Và nhắc đến đây, chúng ta không thể không nói đến những điểm nhấn thời trang. Dù mang vẻ đẹp đương đại, các thiết kế vẫn là món trang sức lung linh, giúp những girl boss “biến hoá” cho những sự kiện khác nhau. Dù là đâu đi nữa, nàng vẫn toát ra ánh hào quang, một ánh sáng luôn thay đổi, khó nắm bắt và để lại dấu ấn mãnh liệt đối với những người xung quanh.

 

HJC tin rằng, với vẻ đẹp nội tâm ngời sáng cùng bản lĩnh chiến trường của mình, những nữ cường mãi là biểu tượng bất diệt, đại diện cho thế hệ phái đẹp tự tin, sáng ngời. Và mong rằng, dù nàng khoác lên mình trang phục nào thì những món trang sức từ thương hiệu vẫn là người bạn đồng hành đắc lực nhất.

 

Để được tư vấn và thiết kế theo sở thích và yêu cầu của người đeo, các bạn hãy đến với cửa hàng trang sức HJC tại Hà Nội và Hạ Long. Hoặc liên hệ Trực tiếp qua Fanpage của công ty:

https://www.facebook.com/TrangsucvangHJC

https://www.facebook.com/V%C3%A0ng-Ha-Long-HJC-116865326386071

Để được tham khảo giá vàng update từng ngày, vui lòng truy cập trang web:

http://hjc.com.vn