07/02/2022

TỔNG HỢP CÁC SẢN PHẨM HOT CHO NGÀY THẦN TÀI 2022

Nhân dịp đầu xuân năm mới, HJC xin gửi lời cảm ơn chân thành đến khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ trong suốt thời gian qua. Kính chúc quý khách có một năm mới thật sung túc, đầm ấm, vạn sự như ý!


Thần Tài là vị thần đem lại tiền tài, may mắn đến cho gia đình. Đây là phong tục gắn liền với cuộc sống của người dân Việt Nam, đặc biệt là với những người buôn bán và làm kinh doanh thì đây là một ngày rất quan trọng để sắm vật phẩm và lễ vật để cúng lấy vía Thần Tài, mong muốn một năm làm ăn thuận lợi, nhiều may mắn tài lộc, “tiền vào như nước”. Để lên kế hoạch cho ngày vía Thần Tài, hãy cùng HJC tìm những sản phẩm hot cho ngày thần tài nhé! 

 

          1. Vàng Thần tài ép vỉ

Đón Thần Tài Nhâm Dần 2022, HJC tung ra sản phẩm vàng Thần tài có thiết kế tinh xảo, đặc sắc, giàu ý nghĩa phong thủy chắc chắn sẽ chinh phục được mọi khách hàng. Sản phẩm VÀNG THẦN TÀI (Ông Thần Tài - Đội mũ chuồn) là một vị thần đem lại may mắn về tiền bạc mà ai cũng yêu quý. Trong quan niệm nhân gian của người xưa cho rằng Thần Tài là vị Thần chuyên quản tài phúc của thiên hạ, nhận được sự giúp đỡ của ông nhất định sẽ “tài nguyên quảng tiến”.

 

 

          2. Nhẫn tròn ép vỉ 9999

Từ xưa đến nay, nhẫn tròn ép vỉ luôn được mọi người ưa chuộng với nhiều trọng lượng khác nhau nhằm phục vụ ước nguyện cầu may, mang phúc, lộc, thọ, tiền tài đến với gia chủ để một năm mới được phát tài phát lộc, vạn sự như ý. Nhẫn tròn ép vỉ HJC có rất nhiều mức giá tùy thuộc vào trọng lượng từ 0,5 chỉ, 1 chỉ đến 10 chỉ,... nên rất thuận tiện cho việc tích lũy tiền đến đâu mua đến đó, khi cần tiền mặt có thể dễ dàng bán lại được giá trên thị trường.

Đặc biệt nhẫn tròn ép vỉ còn mang tính truyền thống. Vòng tròn vĩnh cửu của nhẫn biểu trưng cho sự đoàn tụ, sum họp, hạnh phúc vẹn tròn. Hơn nữa nét đẹp cổ điển bao giờ cũng là nét đẹp trường tồn làm tăng sự chân phương, đáng tin cậy của người đeo. Màu vàng hoàng kim của chất liệu vàng 9999 cũng chính là sắc màu đại diện cho sự tôn quý và giàu sang, vì thế Nhẫn tròn ép vỉ HJC luôn được người dân săn đón tìm mua trong năm và đặc biệt vào ngày Vía Thần Tài, lượng hàng bán ra tăng đột biến so với ngày thường (theo số liệu thống kê của những năm trước).

 

Nhẫn tròn ép vỉ cũng là sản phẩm thích hợp làm món quà tặng đầu năm thật độc đáo, ý nghĩa, khi mang lại cả giá trị vật chất lẫn thông điệp cung chúc tài lộc đầy tinh tế cho người thân, bạn bè, đối tác.

 

          3. Vòng charm vàng

Không chỉ đáp ứng nhu cầu mua vàng cầu may của dân buôn bán, kinh doanh… với các sản phẩm vàng miếng, vàng ép vỉ; dịp Thần Tài 2022, HJC còn mang đến nhiều món Trang sức Vàng có mẫu mã hiện đại, đa dạng cùng mức giá hợp lý sẽ là lựa chọn ưng ý của các khách hàng trẻ tuổi. Sản phẩm vòng charm vàng  ngoài giúp chủ nhân hấp thụ năng lượng của vàng còn giúp chủ nhân được bảo hộ bình an, sức khỏe, thêm lộc tài, phú quý. Với dòng sản phẩm này, bạn có thể sử dụng hàng ngày mà không lo lắng vấn đề bảo quản hay bị méo.

 

          4. Tượng vàng Thần tài

Tượng vàng Thần tài 24K - 9999 là một trong những sản phẩm được bán chạy nhất tại HJC trong ngày Thần tài. Không chỉ có mẫu mã đẹp mắt, lịch sự mà tượng vàng còn mang nhiều ý nghĩa phong thuỷ. Với thiết kế đẹp mắt kết hợp cùng lớp mạ vàng 24K - 9999 càng làm tăng sự sang trọng của bức tượng.



Để được tư vấn và thiết kế theo sở thích và yêu cầu của người đeo, các bạn hãy liên hệ với chúng tôi tại các trung tâm mua sắm ở Hà Nội và Quảng Ninh. Hoặc liên hệ Trực tiếp qua Fanpage của công ty:

https://www.facebook.com/TrangsucvangHJC

https://www.facebook.com/V%C3%A0ng-Ha-Long-HJC-116865326386071