01/01/2023

YEAR END PARTY 2022

Trong không khí rộn ràng chào đón năm mới chia tay năm cũ. Ngày 31/12/2022, Công ty vàng bạc đá quý HJC đã tổ chức tiệc Tất niên tại Nhà hàng Phương Nguyên Tây Hồ, Hà Nội.

 

 

 

Đây là một nét văn hóa được HJC tổ chức định kỳ hằng năm nhằm tạo sân chơi cho toàn thể nhân viên sau một năm làm việc, mang đến những giây phút thư giãn, thoải mái đồng thời giao lưu giữa các gia đình thành viên. Bữa tiệc có sự góp mặt của toàn bộ dâu, rể, các cháu nhỏ đến chung vui. Ngoài ra, đây là dịp để HJC gửi lời tri ân đến toàn thể cán bộ, nhân viên cùng gia đình đã đóng góp vào sự phát triển không ngừng của HJC cũng như tri ân đến những khách hàng, đối tác thân thiết luôn đồng hành cùng thương hiệu HJC trong suốt thời gian qua.

 

 

 

Ông Lưu Phúc Bình – Tổng Giám đốc Công ty VBĐQ HJC khai mạc sự kiện

 

Tại buổi tiệc, cán bộ nhân viên được thưởng thức chương trình văn nghệ đặc sắc: Sexy dance, múa truyền thống, ảo thuật thu hút, ấn tượng nhiều màu sắc và phần “Bốc thăm may mắn” với nhiều phần quà hấp dẫn.

 

 

                                                   

  Ông Lưu Phúc Bình vui vẻ khai tiệc cùng trưởng phòng và người thân   

Tiết mục "Bốc thăm trúng thưởng" được mong đợi nhất của nhân viên Công ty với 3 giải thưởng.

Giải nhất: 1 chỉ vàng 24k

Giải nhì: nửa chỉ vàng 24k

Giải 3: 1 vòng Charm vàng 24k

Giải 3 thuộc về gia đình bạn Hùng

Giải nhì cũng đã có chủ

Chúc mừng bạn Hà đã may mắn với con số 009 để giành giải nhất

 

Ngoài ra nhân dịp này, Công ty vàng bạc đá quý HJC còn tổ chức sinh nhật quý 4 năm 2022 cho những nhân viên cùng bánh sinh nhật và lẵng hoa tươi thắm. Với lời chúc từ Ban giám đốc: "Chúc các bạn bước sang tuổi mới luôn thật nhiều sức khỏe, tâm trạng lạc quan, hạnh phúc và luôn kề vai sát cánh với Công ty nhiều lần sinh nhật nữa"

 

 

Lời cuối cùng HJC xin gửi lời cảm ơn và biết ơn đến tất cả các thành viên và gia đình đã có mặt đông đủ chung vui trong buổi tiệc cuối năm của Công ty. Chúc mọi người một năm mới 2023 thành công rực rỡ, chúc mừng năm mới!