29/04/2016

HJC tài trợ vương miện cuộc thi ''Người Đẹp Hạ Long 2016''

Tối 28/4, tại Khu du lịch và giải trí quốc tế Tuần Châu, Ban Tổ chức Hội thi Người đẹp Hạ Long 2016 đã tổ chức buổi họp báo đêm chung kết và công bố Vương miện đăng quang Người đẹp Hạ Long 2016.

 

Buổi họp báo đêm chung kết và công bố Vương miện đăng quang Người đẹp Hạ Long 2016. 

 

Đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà, Bí thư Tỉnh Đoàn, Trưởng Ban Tổ chức Hội thi trả lời các câu hỏi của phóng viên.

 

Đại diện phóng viên báo chí có những câu hỏi dành cho Ban tổ chức Hội thi Người đẹp Hạ Long 2016

 

Ông Lưu Phúc Bình phát biểu ý nghĩa về chiếc vương miệng đá Quý Topaz


Chiếc vương miện được thiết kế dựa trên cảm hứng từ những biểu tượng, hình ảnh về vùng đất, con người miền biển Hạ Long xinh đẹp. Hai gam màu chủ đạo của vương miện là màu xanh của đá quý Topaz kết hợp với bạc trắng tinh khôi. Màu xanh, màu của đại dương mênh mông được hào quyện với màu của mây trời, của những con sóng bạc đầu tạo nên sự hài hòa mà tinh tế, giản dị mà trẻ trung, quyến rũ.

 

Cận cảnh chiếc vương miện đá quý Topaz mạ vàng trắng 18K trị giá 300 triệu đồng.

 

Điểm nhấn của vương miện là 4 viên đá quý Topaz màu xanh tượng trưng cho sức trẻ, cho sự khát khao cống hiến và thể hiện mình của thanh niên Quảng Ninh nói chung .Và hơn thế nữa, đó còn là biểu trưng cho sự mến khách, thân thiện của người Hạ Long luôn chào đón và mời gọi du khách bốn phương về với vùng biển đầy yêu thương này.
Vương miện được công ty vàng bạc đá quý Hạ Long - HJC chế tác bằng nguyên liệu bạc mạ vàng trắng 18k, với các họa tiết tinh xảo đến từng chi tiết nhằm tôn vinh nét đẹp, sự duyên dáng trẻ trung của ngươì đẹp Hạ Long.

HJC rất tự hào và hy vọng với đóng góp này sẽ giúp chương trình thành công tốt đẹp, góp phần quảng bá hình ảnh miền đất và con người Hạ Long.

Đêm chung kết sẽ được tổ chức vào ngày 2-5 tại Khu du lịch và giải trí quốc tế Tuần Châu để chọ ra thí sinh xuất sắc nhất đăng quang cuộc thi ‘’ Người Đẹp Hạ Long 2016’’.

ML-hjc