13/08/2021

Chia sẻ cách chọn vòng charm vàng phong thủy hợp mệnh

Vòng charm vàng phong thủy là món đồ trang sức trang trí và vật phẩm phong thủy có ý nghĩa cho người sở hữu. Vậy cách chọn vòng charm hợp mệnh như thế nào là điều mà nhiều bạn trẻ quan tâm? Chiếc vòng hợp phong thủy sẽ mang lại lợi ích gì cho chủ nhân? Hãy cùng theo dõi nội dung bài viết sau để có thêm kiến thức về vòng charm phong thủy bạn nhé!

Tìm hiểu về charm vàng phong thủy 

Mix vòng charm vàng theo phong thủy mang ý nghĩa vô cùng quan trọng trong đời sống. Bởi âm dương ngũ hành hòa hợp sẽ giúp mang đến nhiều tài lộc, vượng khí, may mắn cho chủ nhân.

 

Tìm hiểu về charm vàng phong thủy

 

Chiếc vòng tay kết hợp charm vàng phong thủy là điểm nhấn riêng đầy cá tính, nổi bật thu hút người nhìn. Tùy theo từng mệnh, từng tuổi mà bạn lựa chọn những mẫu charm khác nhau để mang lại cho mình năng lượng tốt. 

Cách lựa chọn vòng charm vàng phong thủy

Việc lựa chọn vòng charm đeo tay hợp phong thủy là vô cùng quan trọng. Bởi những chiếc vòng này vừa mang lại cho bạn sự tự tin, phong cách cá tính còn giúp mang lại may mắn và tài lộc. 

Vòng charm vàng phong thủy cho người mệnh Hỏa

Đối với người mệnh Hỏa phù hợp với những gam màu đỏ, hồng và tím để mang lại nguồn năng lượng tràn đầy. Nếu bạn là cô gái cá tính và quyến rũ hay mộng mơ thì chiếc vòng charm được mix đá màu hồng sẽ vô cùng ấn tượng. 

Vòng charm vàng phong thủy cho người mệnh Kim

Mỗi ngũ hành có một gam màu sắc hòa hợp hoặc tương sinh mang lại sự may mắn, tốt đẹp cho chủ nhân hay những gam màu xung khắc mang lại rủi ro. Việc lựa chọn vòng tay có màu sắc phù hợp với mệnh là điều quan trọng trong ngũ hành. 

 

Vòng charm vàng phong thủy cho người mệnh Kim

 

Đối với người mệnh Kim nên lựa chọn vòng có gam màu vàng và trắng là màu phù hợp. Hoặc có thể chọn gam màu mệnh Thổ như vàng nhạt, vàng nâu bởi Thổ tương sinh với Kim. Chiếc vòng hợp mệnh sẽ mang lại may mắn, thành công trong cuộc sống cho người đeo.

Vòng charm phong thủy cho người mệnh Mộc

Đối với những bạn mệnh Mộc muốn trải nghiệm sự mới mẻ, hấp dẫn hơn cho bản thân hãy lựa chọn chiếc vòng charm kết hợp đá phong thủy. Bạn có thể lựa chọn gam màu xanh chủ đạo như xanh cốm, xanh chuối non, xanh lá cây… Ngoài ra bạn có thể chọn các hạt charm khác như màu đen, xanh nước biển để đem lại tài lộc.

Vòng charm cho người mệnh Thủy

Những người mệnh Thủy phù hợp với gam màu xanh nước biển, trắng, vàng. Vì thế chiếc vòng charm vàng phong thủy là lựa chọn hợp lý nhất mang lại nét cá tính cũng như nguồn năng lượng tốt.

 

Chiếc vòng tay với ý nghĩa mang lại may mắn, tốt đẹp cho chủ nhân là lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua. 

Vòng charm vàng phong thủy cho người mệnh Thổ

Một chiếc vòng tay có gam màu nâu đất hoặc vàng kim phù hợp với người mệnh Thổ. Lưu ý bạn không nên chọn những gam màu sắc tương khắc với bản mệnh để hạn chế điềm xấu và không may mắn.

 

Mỗi chiếc vòng charm mang những sắc thái và ý nghĩa đặc trưng riêng. Để lựa chọn được mẫu vòng ứng ý hãy tìm kiếm địa chỉ cung cấp uy tín và chuyên nghiệp. Trong đó HJC là đơn vị phân phối trang sức phong thủy chất lượng được khách hàng đánh giá cao.

  

 

Bài viết đã chia sẻ cách chọn vòng charm vàng phong thủy phù hợp với từng bản mệnh. Bạn là người thuộc cung mệnh nào hãy chọn cho mình mẫu charm hợp mệnh để làm trang sức. 

 

Chắc chắn rằng, chiếc vòng tay phong thủy đó là điểm nhấn nổi bật giúp bạn luôn tự tin tỏa sáng.  Để được tư vấn các mẫu vòng charm mới nhất, hãy liên hệ với HJC ngay hôm nay.