09/08/2021

Tại sao bạn nên mua nhẫn tròn ép vỉ 9999 hơn vàng miếng

Với tình hình kinh tế như hiện nay thì mua vàng được xem là kênh đầu tư, tích trữ hiệu quả. Vậy lý do gì mà bạn nên mua nhẫn tròn ép vỉ 9999 hơn vàng miếng? Những lưu ý gì cần chú ý khi mua vàng đảm bảo chất lượng? Hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời cho vấn đề này thông qua nội dung bài viết sau.

Đặc điểm của vàng nhẫn tròn ép vỉ 9999

Vàng nhẫn tròn ép vỉ 9999 là loại vàng được chế tác thành hình tròn để đeo lên ngón tay. Vàng nhẫn thường được chế tác thành phẩm từ 3 phân đến 3 chỉ. Vàng nhẫn tròn trơn thường được nhiều người lựa chọn mua bởi ưu điểm không bị mất tiền công và việc bảo quản dễ dàng hơn vàng miếng SJC.

 

Đặc điểm của vàng nhẫn tròn ép vỉ 9999

 

Thông thường nhẫn vàng tròn 9999 được mua ở đâu bán ở đây sẽ có lợi hơn là bạn bán khác địa chỉ. Bởi trên nhẫn đã khắc hàm lượng vàng với tên tiệm để có thể dễ dàng nhận biết khi mua bán. Nên tránh trường hợp mua vàng tiệm này và bán ở tiệm khác sẽ khiến bạn bị mất số tiền chênh lệch khá lớn.

Đặc điểm của vàng miếng

Vàng miếng được đánh giá có chất lượng cao hơn so với vàng nhẫn trơn, không bị trộn tạp chất hay vàng trôi nổi. Ngoài ra, giá vàng miếng được niêm yết minh bạch trên thị trường. 

 

Tuy nhiên vàng miếng cần bảo quản kỹ càng hơn loại vàng nhẫn tròn trơn. Và để mua vàng miếng bạn cần có đủ số tiền tương ứng với 1 miếng vàng là 10 chỉ. Vàng miếng thường được các nhà đầu tư kinh doanh lớn lựa chọn bởi họ có số vốn nhiều, thuận tiện hơn trong việc cất giữ so với nhẫn tròn nhỏ.

Lý do nên mua nhẫn tròn ép vỉ 9999 hơn vàng miếng?

Xu hướng hiện nay nhiều người lựa chọn mua nhẫn tròn ép vỉ 9999 để tích trữ và làm quà tặng hơn là vàng miếng. Bởi thu nhập người dân Việt đa số ở mức trung bình, vì thế thường chỉ mua mỗi lần khoảng 5 phân, vài chỉ để tích trữ. 

 

Bảo quản vàng nhẫn tròn dễ dàng

Ngoài ra, mức chi phí bỏ ra để mua nhẫn tròn ép vỉ 9999 thường nhỏ hơn so với mua vàng miếng. Việc bảo quản vàng nhẫn tròn trơn còn dễ dàng và thuận tiện hơn vàng miếng. Với những lý do nêu trên giúp bạn trả lời câu hỏi tại sao nên mua nhẫn tròn ép vỉ 9999 hơn vàng miếng.

Giá vàng nhẫn tròn ép vỉ 9999 rẻ hơn vàng miếng

Vàng miếng SJC và vàng nhẫn tròn trơn có cùng một chất lượng, định lượng vàng như nhau. Tuy nhiên giá vàng miếng SJC cao hơn hẳn giá vàng nhẫn bởi yếu tố thương hiệu quyết định.

Lưu ý khi mua nhẫn vàng chuẩn và đảm bảo chất lượng

Hiện nay, có nhiều đơn vị kinh doanh nhẫn tròn ép vỉ 9999 hoặc tự làm thủ công. Vì thế chất lượng vàng khó có thể kiểm định chính xác khiến khách hàng lo lắng. Bởi có rất nhiều đơn vị vì lợi nhuận mà pha tạp chất vào nhẫn vàng trơn để kiếm lời khiến khách hàng bị thiệt hại khi bán ra.

 

Vì vậy, điều bạn cần lưu ý là lựa chọn cơ sở kinh doanh vàng uy tín để đảm bảo chất lượng vàng đúng chuẩn. Bên cạnh đó, đơn vị uy tín sẽ có mức giá công khai minh bạch, sát thị trường nhằm đảm bảo quyền lợi khách hàng. 

 

Ngoài ra bạn nên dành thời gian để theo dõi thông tin giá vàng hàng ngày. Điều này giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn về thời điểm mua vào hay bán ra đem lại lợi nhuận cao nhất.

 

Lưu ý khi mua nhẫn vàng chuẩn và đảm bảo chất lượng

 

Bài viết đã trả lời cho bạn câu hỏi tại sao nên mua nhẫn tròn ép vỉ 9999 hơn vàng miếng. Chắc hẳn với những thông tin trên sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn phù hợp khi đầu tư kinh doanh hay tích trữ vàng để không bị mất giá. Lưu ý nên lựa chọn địa chỉ mua bán vàng uy tín để đảm bảo chất lượng vàng. 

 

Hãy liên hệ với HJC để được tư vấn về các mẫu nhẫn vàng mới nhất hiện nay. Hoặc bạn đọc có bất kỳ vướng mắc nào, hãy để lại thông tin dưới bài viết, đội ngũ tư vấn của HJC sẽ liên hệ lại ngay.