08/10/2019

Trang Sức Cưới HJC 2019- Kỷ vật thiêng liêng của tình yêu

Xu hướng Trang sức cưới năm 2019 ảnh hưởng bởi xu hướng thời trang toàn cầu khi sự đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, sang trọng, trẻ trung được lên ngôi, cùng sự sáng tạo bởi các nhà thiết có bề dày kinh nghiệm đã tạo nên những dòng sản phẩm sang trọng, tinh tế, đa dạng về kiểu dáng, thể hiện những cung bậc ngọt ngào của tình yêu. BST Trang sức cưới HJC- ''Kỷ vật thiêng liêng của tình yêu'' chính là món quà minh chứng cho tình yêu, tôn vinh những giá trị đích thực, sự thủy chung, son sắt của đôi lứa.

 

BST Trang sức cưới HJC - Ký vật thiêng liêng của tình yêu

 

1. Nhẫn đính hôn:

 

Nhẫn đính hôn là kỷ vật đầu tiên đánh dấu cuộc hôn nhân hạnh phúc của hai bạn. Với những thiết kế tinh tế, được chế tác từ vàng 10K kết hợp với các chất liệu đá quý, kim cương, đá ECZ...bộ sưu tập Nhẫn đính hôn HJC sẽ đem đến cho bạn những lựa chọn tuyệt vời, để mỗi khoảnh khắc tình yêu của bạn đều ngập tràn niềm hạnh phúc trọn vẹn.

 

Tham khảo: http://hjc.com.vn/tin-tuc/nhung-y-tuong-cau-hon-lang-man-va-an-tuong.html

 

 

http://hjc.com.vn/nhan-cau-hon

 

2. Nhẫn cưới:

 

Nhẫn cưới chính là sự minh chứng cho một tình yêu vĩnh hằng, là vật thiêng liêng của bất kì đôi vợ chồng nào trên thế giới. Hướng đến cảm xúc và sự tinh tế dành cho khách hàng nên các mẫu nhẫn cưới HJC có xu hướng thiên về nét nhẹ nhàng, đơn giản nhưng vẫn đảm bảo sự tinh xảo trong từng sản phẩm. Bạn có thể tham khảo những thiết kế mới nhất trong bộ sưu tập '' Sánh đôi'' và '' Tình nồng'' với mẫu mã và kiểu dang đa dạng trên nhiều chất liệu vàng và đá quý khác nhau chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn phong phú trong mùa cưới 2019 này.

 

http://hjc.com.vn/nhan-cuoi

 

3. Trang sức cưới:

 

Món quà cưới được cha mẹ tặng cho con trong ngày trọng đại mong muốn cho con có được một cuộc hôn nhân hạnh phúc bền lâu viên mãn. Thấu hiểu được điều đó HJC đưa ra BST Trang sức cưới- ''Hạnh phúc bất tận'', Bộ trang sức được thiết kế và sáng tạo theo phong cách cổ điển và hiện đại trên chất liệu vàng 24K nguyên chất rực sáng và tinh tế. Không chỉ tôn vinh vóc dáng, nét đẹp kiêu sa của cô dâu trong ngày cưới, mỗi kỉ vật trang sức cưới còn mang ý niệm cho một cuốc sống lứa đôi sung túc, hạnh phúc và bền lâu.

 

http://hjc.com.vn/san-pham

 

BST Trang sức cưới HJC- ''Kỷ vật thiêng liêng của tình yêu'' hiện đang được trưng bày tại Showroom Trang Sức Cưới- HJC tại Trụ sở chính: 8 Hàng Bạc, Hoàn Kiếm, Hà Nội và hệ thống cửa hàng/ đại lý HJC: http://hjc.com.vn/cua-hang---dai-ly.

Rất nhiều sản phẩm độc đáo, phong phú chắc chắc sẽ đem đến cho bạn những lựa chọn tuyệt vời, để mỗi khoảnh khắc trong lễ cưới của bạn đều ngập tràn niềm hạnh phúc, yêu thương.